- BTC chương trình Bài hát yêu thích vừa thông tin cho biết, vì lý do sức khỏe, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã xin đề nghị được tạm hoãn phần biểu diễn của mình trong liveshow đầu tiên diễn ra tối 15/1 tại TP.HCM.


Trước khi gặp vấn đề về sức khỏe, gần đây, một số tờ báo mạng có đưa tin về "nghi án" có bầu của nữ diva. Tuy nhiên, cá nhân chị và người nhà đều không muốn lên tiếng phủ nhận hay khẳng định trước thông tin mang tính chất rất riêng tư này.

Trên thực tế, ca khúc "Vòng tròn" sáng tác của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, do ca sĩ Hồng Nhung thể hiện đã được bình chọn vào biểu diễn trong liveshow 1 chương trình "Bài hát yêu thích". Nhưng vì sự lỗi hẹn của Hồng Nhung với lý do chính đáng, BTC sẽ phải chọn bài hát ở vị trí tiếp theo trong danh sách kết quả bình chọn.

Theo đó, ca khúc được chọn thay thế trong tổng số 15 bài sẽ được biểu diễn trong đêm 15/1 là "Chiếc đi văng" của Phạm Hải Âu do ca sĩ Trung Quân thể hiện. 14 ca khúc khác gồm: Người hát tình ca (Uyên Linh/sáng tác: Lưu Thiên Hương), Có khi nào rời xa (Bích Phương/sáng tác: Tiên Cookie).

Ký ức mùa đông (Tô Minh Đức/sáng tác: Thành Vương), Lạc lối (Hà Anh Tuấn/sáng tác: Hồ Hoài Anh), Vì đời (nhóm Quái vật tí hon/sáng tác: nhóm Quái vật tí hon), Nhắm mắt (nhóm MTV/sáng tác: Nguyễn Hải Phong, Lời yêu nào (Đinh Mạnh Ninh/sáng tác: Đinh Mạnh Ninh), Nếu như anh đến (Văn Mai Hương/sáng tác: Nguyễn Đức Cường).

I’m Lavy (Phương Vy/ sáng tác: Dương Khắc Linh, Antoneous Maximus), Sẽ mãi bên nhau (Hồ Ngọc Hà/sáng tác: Dương Khắc Linh),Thu cạn (Nguyên Thảo/sáng tác: Giáng Son), Anh mơ (Anh Khang/sáng tác: Anh Khang), Nơi ấy (Hà Okio/sáng tác: Hà Okio), Nữ thần (Đoan Trang/ sáng tác: Lil Nguyễn và Quốc Bảo).

Vì sức khỏe cô Bống đành lỗi hẹn với liveshow đầu tiên của Bài hát yêu thích.

Để có được những ca khúc sẽ trình bày trong liveshow đầu tiên, 13 thành viên của hội đồng gồm các nhạc sĩ, nhà báo, nhà sản xuất âm nhạc đã gửi kết quả bỏ phiếu cho ban tổ chức, 2 thành viên còn lại của hội đồng tuyển chọn là nhạc sĩ Nguyễn Cường và nhạc sĩ Phương Uyên vì lý do riêng nên không thể tham gia bỏ phiếu lần này.

Điều đặc biệt là trong danh sách 15 ca khúc đứng đầu được tổng hợp từ số lượt nghe của khán giả trên website chương trình và số bình chọn của hội đồng tuyển có Cho một tình yêu của Mỹ Tâm. Tuy nhiên, nữ ca sĩ này bởi lý do khách quan và với sự đồng ý của Ban tổ chức, cô sẽ tái ngộ vào liveshow tiếp theo của chương trình.

Hai ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong sáng tác là "Em kể anh nghe" và "Nhắm mắt" đều lọt vào Top 15 ca khúc được tổng bình chọn cao nhất. Nhưng theo thể lệ của chương trình mỗi nhạc sĩ chỉ có 1 ca khúc được biểu diễn nên ca khúc có tổng bình chọn cao hơn là "Nhắm mắt" sẽ được trình diễn trong liveshow lần này.

Ánh Ngọc