- Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà đã đoạt giải ca sỹ nhạc nhẹ được yêu thích nhất tại Mai vàng lần thứ 17 tối qua (14/1).

TIN BÀI KHÁC

Hồ Ngọc Hà quá bất ngờ khi được nhận giải Mai Vàng (Ảnh: ione)

Trong 14 giải Mai vàng năm 2011, do tiết kiệm thời gian nên MC chương trình đã công bố kết quả 4 hạng mục thuộc loại hình sáng tác: ca khúc, vở diễn, bộ phim và chương trình truyền hình được yêu thích nhất sau đó xướng tên người đại diện 4 hạng mục lên sân khấu nhận cúp.

Ca khúc được yêu thích nhất (bài hát Căn phòng của Bảo Lê), Bộ phim được yêu thích nhất (phim Một thời ta đuổi bóng, ĐD Trương Dũng), Vở diễn sân khấu được yêu thích nhất (kịch Quyền lực của tình yêu, ĐD Hữu Châu) và Chương trình truyền hình được yêu thích nhất (chương trình Ngôi nhà mơ ước, MC Đỗ Thụy).

Nghệ sĩ Hoài Linh đoạt “cú đúp” Diễn viên hài được yêu thích nhất và Nam diễn viên sân khấu được yêu thích nhất.

Lê Khánh nhận giải Nữ diễn viên sân khấu được yêu thích nhất (vai cô gái trong vở Ca sĩ ngôi sao, kịch IDECAF).

Giải Nam/ nữ diễn viên điện ảnh, truyền hình được yêu thích nhất được trao cho Bình Minh và Nhật Kim Anh (Bình Minh trong vai Chí Cùa phim Vật chứng mong manh và vai Quang Huy trong phim Cá rô anh yêu em; còn Nhật Kim Anh thủ vai Hà Linh trong phim Gieo gió). Bình Minh vì bận công việc đã không có mặt để nhận giải.

Giải Người dẫn chương trình được yêu thích nhất được trao cho Quyền Linh (MC chương trình Vượt lên chính mình và Ngôi nhà mơ ước).

Nhóm nhạc V.Music đã nhận giải Nhóm nhạc được yêu thích nhất. 

Giải Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng thuộc về Uyên Trang. Giải Nam/nữ ca sĩ nhạc nhẹ được yêu thích nhất thuộc về Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà.

Chương trình kết thúc khá bất ngờ khi nữ hoàng dance sport Khánh Thi hát ca khúc Comback to me cùng với 16 diễn viên múa phụ họa tưng bừng, hoành tráng.

Năm qua Quyền Linh đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả cả nước vì sự thân thiện, gần gũi và gắn bó, Mai Vàng quả thật xứng đáng với anh (Ảnh: VTC News) 

Kết quả của giải Mai Vàng năm nay được cho là không mấy bất ngờ với người hâm mộ. Năm qua Quyền Linh đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả cả nước vì sự thân thiện, gần gũi và gắn bó, Hà Hồ và Đàm Vĩnh Hưng đoạt giải cũng không nằm ngoài sự dự đoán của nhiều người. Tuy nhiên, giải Mai Vàng khép lại cũng khiến một vài khán giả “lăn tăn”. Giải Mai Vàng được xem là giải thưởng do bạn đọc đề cử và bầu chọn nhưng việc Hoài Linh dành cú đúp trong Mai Vàng khiến khán giả thấy tiếc cho NSƯT Thành Lộc, bởi vai diễn vị vua của Thành Lộc trong Quyền lực tình yêu thật sự rất thành công, được khán giả đánh giá cao bởi độ chín về diễn xuất của anh.

Hay như danh hiệu giành cho Uyên Trang ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca và truyền thống cách mạng được yêu thích nhất cũng khiến người xem thấy không thỏa đáng. Nhiều người cho rằng, số phiếu bầu chọn không được công khai nên nhiều người thắc mắc về tiêu chí của cuộc bình bầu. Rõ ràng có thể nhận thấy, ca sĩ Thanh Thuý hay Cẩm Ly có tần suất hoạt động hay lương fan hâm mộ đông đảo nhưng cuối cùng vẫn bị Uyên Trang “vượt mặt”.

Giải Mai Vàng đã khép lại, nhìn chung chương trình diễn ra suôn sẻ, sân khấu thiết kế hoành tráng thân thiện. Chỉ có một chút “sạn” là các MC phối hợp chưa được nhuần nhuyễn, và việc ban tổ chức không công bố số phiếu bình chọn cho từng nghệ sĩ ở mỗi hạng mục của giải khiến khán giả “lăn tăn”.

Huy Khánh