- Người đẹp đã hóa thân vào hình ảnh của một cô thôn nữ đồng bằng Bắc bộ xưa thật dịu dàng, đằm thắm.

TIN BÀI KHÁC

Ngay trong dịp Tết này, Bebe Phạm đã có tin vui khi cô cùng với Johny Trí Nguyễn là hai diễn viên Việt Nam duy nhất được mời tham dự Liên hoan phim Quốc tế Hua Hien diễn ra tại Thái Lan.

Đây là LHP được tổ chức bởi Tập đoàn phim Quốc gia Thái (đại diện chính thức cho nền Công Nghiệp phim ảnh của Thái Lan). Hơn 40 tác phẩm đã được giới thiệu tại LHP với mục đích quảng bá cũng như tìm kiếm cơ hội giao lưu hợp tác với những nền điện ảnh khác đến từ Đông Nam Á.

Chia sẻ về cảm xúc của mình khi có mặt tại đất nước xứ Chùa Vàng, Bebe Phạm cho biết cô cảm thấy rất vinh dự khi được mời tham dự sự kiện này. Với cô, đây giông như “điềm lanh”, mở ra một năm mới nhiều thành công và may mắn.

Dù khởi nghiệp với tư cách là người mẫu, thế nhưng sau khi tốt nghiệp Học viện điện ảnh Quốc tế tại Cebu, Phillipines, tên tuổi của Bebe Phạm mới được biết đến nhiều hơn qua các vai diễn. Mới đây, người đẹp gốc Thái Bình đã để ít nhiều ấn tượng trong lòng khán giả với vai nữ chính tiểu thư Giáng Bình trong bộ phim dã sử truyền hình Huyền sử Thiên đô.

Dưới đây bộ hình mà Bebe Phạm đã hóa thân thành cô thôn nữ đồng bằng Bắc bộ xưa với tà áo yếm dịu dàng, duyên dáng được thực hiện nhân dịp Tết đến Xuân về.

 



 

 

 

Phong Vũ

Nhiếp ảnh: Lê Thanh Tùng
Trang điểm: Thảo Paris
Trang phục & tạo mẫu tóc: Việt Hùng
Stylist: Bi Tô
Đạo diễn hình ảnh: Vô Thường