- Do tránh một người đàn ông say rượu đi xe máy, chiếc xe ô tô chở Đan Trường cùng vũ đoàn của mình đã phải đâm vào rừng cây bạch đàn khiến xe bị hư hỏng nặng, cả đoàn thoát chết trong gang tấc.

Anh Hoàng Tuấn - bầu sô của ca sĩ Đan Trường cho biết để chuẩn bị cho buổi diễn đầu tiên của Đan Trường ở miền Trung vào tối 30/1, anh cùng Đan Trường và vũ đoàn riêng đã khởi hành khá sớm từ TP.HCM về Bình Thuận. Trên đường đi, xe ô tô của đoàn bất ngờ gặp một chiếc xe máy đi ngược chiều loạng choạng di chuyển rồi băng qua đường.

"Vì đường vắng, cũng may người điều khiển chiếc ô tô của chúng tôi đi với tốc độ chậm nên đã cố tránh lạng qua lạng lại và không đâm qua phải để tránh va chạm vào người đàn ông đi xe máy (sau đó được biết anh này bị say rượu) mà chọn phương án quẹo trái để đâm vào rừng cây bạch đàn bên đường.

Vì chọn phương án thứ hai nên xe ô tô của chúng tôi bị mắc kẹt trong rừng cây. Cũng may là người dân gần đó phát hiện và nhận ra Đan Trường đã tận tình giúp đỡ như mang máy cưa để cắt cây, thuê xe kéo lên chỗ an toàn... Không chỉ Đan Trường mà cả đoàn dù không bị thương nhưng ai cũng hoảng hồn vì thoát chết trong gang tấc" - bầu sô Hoàng Tuấn nói.

Theo anh Hoàng Tuấn, sau khi xe gặp nạn, anh có gọi điện cho bầu sô tổ chức đêm nhạc ở miền Trung xin hủy vì Đan Trường bị ảnh hưởng tinh thần nhưng họ không chịu vì thế cả đoàn lại phải tức tốc gọi xe khác hỗ trợ để đưa cả nhóm về nơi diễn đúng giờ. Đến hôm nay, Đan Trường mới thực sự bình ổn tâm lý.

Ca sĩ Đan Trường sinh năm 1976 - năm nay là năm tuổi của anh. Theo tiết lộ của bầu sô Hoàng Tuấn, vì biết năm nay là năm tuổi nên đầu năm bản thân Đan Trường cùng gia đình đã giành thời gian đi lễ chùa và làm lễ cúng sao giải nạn.

Anh Hoàng Tuấn cho biết Đan Trường đã kín lịch biểu diễn trong tháng 2, tháng 3 tại các tỉnh miền Trung, miền Đông Nam Bộ và miền Bắc trong đó có cả chuyến lưu diễn tại Úc vào ngày 22/2. Song song với các tour diễn, ca sĩ này tiến hành thực hiện đĩa hình ghi lại live concert 15 ca hát.

Hiện Đan Trường đang có trong tay 3 kịch bản phim để lựa chọn tham gia và nếu không có gì thay đổi thì mùa hè năm nay "anh Bo" sẽ nhận lời tham gia một bộ phim truyền hình. Cuối năm, thay vì tổ chức liveshow, Đan Trường cho ra mắt album vol 26 và quay các clip để tặng các khán giả của mình.

Sơn Hà