Người hâm mộ kinh hãi khi thấy Nicki Minaj diện bộ cánh màu đỏ như tới lễ hội hóa trang đến lễ trao giải Grammy hay choáng váng khi thấy Katy Perry xanh từ đầu đến chân.

Katy Perry nổi tiếng với những chiếc váy nhiều màu sắc tại các lễ trao giải. Cô cũng thường xuyên đổi màu cho mái tóc của mình. Tại Grammy năm ngoái Katy Perry đến lễ trao giải với đôi cánh thiên thần còn lần này lại gây chú ý với mái tóc và trang phục màu xanh.
Nicki Minaj cũng khiến không ít người ngỡ ngàng khi mặc một chiếc váy màu đỏ ruby bằng satin đi kèm với chiếc áo choàng không giống ai thế này. Trông cô như đang đi dự tiệc Halloween hơn là tới một lễ trao giải thưởng âm nhạc nghiêm túc.
Sasha Gradiva có lẽ đang muốn tôn vinh kẻ hủy diệt bằng cách lắp vào tay phụ kiện đầy tính bạo lực và không hề ăn nhập với chiếc váy màu hồng cô mặc chút nào.
Cyndi Lauper cũng gây sốc không kém khi copy y hệt phong cách của cô ca sĩ đàn em Ke$ha, một phong cách không hợp một chút nào với hình ảnh của cô.
Bonnie Mckee tới lễ trao giải với bộ đầm quá rợ đi kèm với những chi tiết vô cùng rắc rối. Nhiều người cho rằng chắc phải cần đến kính râm khi nhìn bộ trang phục chói mắt này của cô.
Lady Gaga như thường lệ vẫn luôn làm người ta choáng váng với kiểu phục trang khác người. Lần này cô chọn cho mình chiếc váy đen đi kèm với một chiếc mặt nạ lưới mà không biết gọi tên là gì.
Cô ca sĩ nổi tiếng mạnh mẽ và cá tính Fergie lần này đã thực sự nổi bật trên thảm đỏ với chiếc váy ren màu cam của Jean Paul Gaultier. Sẽ không có gì đáng nói nếu bộ đầm này quá mỏng còn Fergie lại chọn nội y màu đen khiến nó cứ lộ ra đến chướng mắt.

Không biết phải bình luận sao về trang phục hết sức xấu xí này của ca sĩ Thụy Điển Robyn. Ngoài cái đuôi váy thừa thãi là đôi giày không ăn nhập gì với trang phục.Robyn xứng đáng giành giải thảm họa thời trang của Grammy năm nay.

Hoàng Vy - (Theo TIME, People)