Hãng Paramount cho biết đạo diễn Michael Bay sẽ làm tiếp phần 4 của loạt phim "Transformers" đình đám, dự kiến ra rạp vào ngày 29/6/2014.

Shia LaBeouf (trái) trong một cảnh quay "Transformers 3".
"Transformers" là một trong những cỗ máy in tiền hiệu quả nhất của Paramount trong thời gian qua. Đến nay doanh thu của 3 phần đã phát hành đã đạt xấp xỉ 7 tỉ đô la. Riêng "Transformers 3" phát hành mùa hè năm ngoái đã thu về hơn 1 tỉ đô la cho hãng này. 

Tuy nhiên, ngoài việc xác nhận Michael Bay sẽ đạo diễn "Transformers 4", Paramount không có bất cứ thông tin gì thêm về dự án này. Shia LaBeouf có tiếp tục vào vai Sam Witwicky trong phần 4 của loạt phim về rô-bốt biến hình này hay không cũng vẫn đang là một câu hỏi.

Vào thời điểm sau khi "Transformers 3" ra mắt, Shia LaBeouf có trả lời phỏng vấn hãng thông tấn AP rằng anh đã hoàn thành nhiệm vụ với series phim này và "Transformers 3" sẽ là phần cuối cùng mà Shia LaBeouf tham gia.

"Tôi tin chắc là họ sẽ sản xuất thêm các phần tiếp theo vì series phim này vẫn rất ăn khách. Tôi nghĩ là mọi người vẫn sẽ đổ xô đi xem nhưng tôi không biết là mình có thể đóng góp gì thêm cho bộ phim nữa không", Shia LaBeouf nói.

Hoàng Vy - (Theo TheWrap)