Angie bất ngờ đồng ý viết lời tựa cho cuốn hồi ký sắp phát hành của Billy Bob Thornton, mang tên The Billy Bob Tapes: A Cave Full of Ghosts, dự kiến sẽ phát hành vào ngày 15/5 tới.

Angie và Billy Bob Thornton
Billy Bob Thornton là người chồng đầu tiên của Angie. Cuộc hôn nhân của họ kéo dài từ tháng 5/2000 đến tháng 5/2003 và chứa đựng những hồi ức không mấy tốt đẹp. Mặc dù vậy, Angie vẫn đồng ý viết lời tựa cho cuốn hồi ký của chồng cũ.

Trong tấm ảnh chụp bìa của cuốn The Billy Bob Tapes: A Cave Full of Ghosts được đăng tải trên trang Amazon, người xem dễ dàng đọc được dòng chữ: "Lời giới thiệu do Angelina Jolie viết với lời bình của Robert Duvall, Dwight Yoakam và Tom Epperson".

Cuốn tự truyện được giới thiệu là chứa đựng những câu chuyện nhiều màu sắc về về cuộc đời của tác giả, về những ám ảnh kỳ quái, về tình yêu (trong đó có cả cuộc hôn nhân ngắn ngủi những đau đớn với Angelina Jolie), và dĩ nhiên là cả sự nghiệp phim ảnh của Billy Bob Thornton.

Tại LHP Berlin mới đây, Billy Bob Thornton có chia sẻ rằng anh và Angie vẫn là bạn và tỏ ra hết sức lo lắng khi Jolie quyết định đạo diễn bộ phim đầu tay mang tên The Land of Blood and Honey. "Tôi nghĩ cô ấy đã làm được một việc tuyệt vời. Tôi rất tự hào về cô ấy".

Bìa cuốn tự truyện gây tò mò.
Hoàng Vy - (Theo People, IMDB)