- Nữ diễn viên 30 tuổi xuất hiện trong bức ảnh nude bán thân hết sức gợi cảm để quảng cáo cho nước hoa Miss Dior Chérie mà cô là gương mặt đại diện.

Thời gian này Natalie Portman là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Vừa giành được đề cử Quả cầu vàng 2011 cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất (phim chính kịch) với vai diễn ấn tượng trong Black Swan, "Thiên Nga đen" lại hâm nóng dư luận với thông tin cô sắp làm mẹ và ngay sau đó là hợp đồng quảng cáo triệu đô với hãng nước hoa Dior danh tiếng.

Trong loạt hình quảng cáo mới vừa được Dior công bố, Natalie Portman được dịp khoe vẻ đẹp quyến rũ của bà mẹ tương lai. Cô không mặc gì trên người ngoại trừ dải băng buộc đầu màu đen với chiếc nơ xinh xắn. Tuy xuất hiện trong trạng thái nude nhưng nữ diễn viên nổi tiếng vẫn có bức hình vô cùng kín đáo.


Trong tháng 3 tới, đoạn quảng cáo nước hoa Dior do nữ đạo diễn từng đoạt giải Oscar Sofia Coppola thực hiện với sự góp mặt của Natalie Portman sẽ được phát trên sóng truyền hình.

Mặc dù đang mang bầu nhưng Natalie Portman vẫn rất bận rộn với chiến dịch quảng cáo cho bộ phim No Strings Attached cô đóng chung với Ashton Kutcher. Ngôi sao 30 tuổi cho biết cô đã sẵn sàng nghỉ ngơi một thời gian dài để sinh con và sẽ trở lại với phim ảnh khi cơ hội đến. 

Hoàng Vy - (Theo IMDB, People, Huffingtonpost)