- Nguyên Khang cùng với Kang Min Kyung, thành viên của nhóm nhạc nữ Davichi, sẽ đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Đại nhạc hội Việt Nam – Hàn Quốc.

TIN BÀI KHÁC

Mới đây, BTC chương trình Đại nhạc hội Việt Nam – Hàn Quốc đã chính thức công bố hai gương mặt MC cho chương trình. Theo đó, đại diện cho nước bạn là nữ ca sĩ xinh đẹp Kang Min Kyung – một trong hai thành viên của nhóm Davichi. Bên cạnh việc dẫn dắt chương trình, cô sẽ cùng thành viên còn lại Lee Hae Ri trình diễn hai bài hát quen thuộc Don’t say Goodbye, 8282 và song ca cùng Hồ Quỳnh Hương ca khúc Hoang Mang.


Trong khi đó, trái với thông tin ban đầu cho rằng MC Anh Tuấn sẽ đảm nhiệm vai trò "chủ xị", theo như BTC thì trách nhiệm này được trao cho Nguyên Khang, quán quân của Cầu Vồng đồng thời là gương mặt quen thuộc của XoneFM, MC của nhiều chương trình trên VTV như Vân Tay, Hợp ca tranh tài...

Cũng theo thông tin mà BTC vừa cung cấp, Đại nhạc hội Việt Nam – Hàn Quốc sẽ không được truyền hình trực tiếp vào ngày 15/3 như nhiều báo mạng đưa tin mà chỉ được ghi hình và phát sóng lại. Thời điểm phát sóng vẫn chưa được công bố chính thức. Tuy nhiên, theo một số nguồn tin đáng tin cậy, chương trình có thể sẽ được phát lại trên kênh KBS2 vào ngày 06/04 thay cho chương trình Music Bank được phát sóng cùng ngày.

Danh sách các ca sĩ, nhóm nhạc và các ca khúc sẽ được trình bày trong đêm đại nhạc hội hiện đã được chốt lại gần như hoàn chỉnh. Cụ thể, chương trình có sự tham dự của 8 nghệ sĩ phía Hàn Quốc gồm: Super Junior, CN Blue, Beast, Sistar, Secret, Davichi, MBLAQ và ca sĩ trẻ IU.

Trong đó Secret sẽ trình bày Shy Boy, Starlight, Moonlight, Love is move và một bài hát Việt Nam; C.N.BLUE sẽ xuất hiện với Alone, Love và Love girl; BEAST có Fiction và Shock, MBLAQ có Run, Mona Lisa và This is War; Sistar có How dare you, My boy và So cool; Davichi có Don’t say goodbye và 8282; Super Junior có Super Man, Mr Simple và Sorry sorry.

Về phía Việt Nam, Minh Quân sẽ xuất hiện với Cô bé dễ thương, Xin một lần cuối và tham gia thể hiện ca khúc Beautiful cùng nhóm BEAST. Còn Hồ Quỳnh Hương, bên cạnh hai bài hát Son Môi và Tình yêu mãi mãi sẽ cùng Davichi hợp ca Hoang Mang. Ngoài ra, tất cả các ca sĩ tham gia chương trình dự kiến sẽ cùng hợp ca Heal the world như tinh thần thắt chặt mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa hai nước Việt Nam – Hàn Quốc.

Được biết, chương trình sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào ngày 15/3 tại Trung tâm hội nghị quốc gia và toàn bộ vé được phát miễn phí theo dạng vé mời. Tuy nhiên, mặc dù thời điểm trình diễn đã cận kề, các tiết mục và thậm chí là MC của chương trình cũng đã được bật mí, thế nhưng câu hỏi làm sao để có được tấm vé thì vẫn chưa thấy câu trả lời.

Phong Vũ