Chỉ không lâu sau khi Huy Khánh công khai tình yêu với người mẫu, diễn viên Mạc Anh Thư thì mới đây, trong một bài trả lời phỏng vấn, Huy Khánh đã úp mở việc tình mới đang mang bầu.

TIN BÀI KHÁC

Sau cuộc tình đầy trắc trở và hao tốn nhiều giấy mực của báo giới với vợ cũ Hoàng Anh, Huy Khánh đã bắt đầu một mối quan hệ mới. Người phụ nữ đang chiếm giữ trái tim của chàng diễn viên đào hoa không xa lạ lắm với công chúng là diễn viên - người mẫu Mạc Anh Thư.

Mặc dù theo Huy Khánh, cả hai bắt đầu yêu nhau cách đây 1 năm nhưng mới đầu tháng 3/2012, Huy Khánh mới thừa nhận anh và Mạc Anh Thư là một cặp.
Huy Khánh cùng tình mới Mạc Anh Thư

Khẳng định năm 2012 sẽ dồn sức cho phim ảnh, nhưng như Huy Khánh chia sẻ: "Con cái là chuyện trời cho…", vì vậy, có thể anh chàng lại lên chức bố lần nữa. Quả thật, dư luận đoán không nhầm, trong một bài phỏng vấn gần đây, khi được hỏi Mạc Anh Thư đã có bầu 6 tháng và kết quả siêu âm là con trai. Huy Khánh hồ hởi trả lời: “Nếu đúng như bạn nghĩ thì bạn thử làm một bài toán nhé. Nếu ba tháng nữa là con trai. Nếu hai tháng nữa là con gái thì đáp án nào đúng?”- trích infonet.

Huy Khánh từng tuyên bố khi nào mình thành công ở cương vị đạo diễn mới nghĩ đến gia đình. Thế nhưng, bây giờ anh đã mơ về “gia đình và những đứa trẻ” bởi theo anh, trời cho cái nào trước thì tôi nhận cái đó. Ông bà ta có câu người tính không bằng trời tính, vì vậy, anh chẳng có gì phải hối hận khi đón nhận một tình yêu mới. Theo anh, nếu cứ đợi đến khi mình là đạo diễn mới nghĩ tới tình yêu thì quá ích kỷ với bản thân. Với anh, anh chỉ ân hận với những việc làm, không ân hận vì lời nói.

Với Huy Khánh, người đã trải qua “một lần đò”, anh rất cẩn trọng với hôn nhân và coi người vợ cực kỳ quan trọng. Anh coi vợ như một món đồ đắt giá, khi muốn mua, muốn có, bạn phải đắn đo suy nghĩ rất kỹ để lấy hoặc không. Khi món đồ đó chẳng may bị hư, bạn có thể đổi hoặc sửa lại rất thoải mái nếu chúng còn bảo hành. Còn vợ, bạn không thể sửa chữa cho hợp ý thích. Nếu bạn muốn đổi phải tốn rất nhiều thời gian, suy nghĩ mới làm được điều đó. Với anh, anh nhận thấy rằng ai ly hôn đều là những người bản lĩnh, họ dám nghĩ, dám làm và dám sửa sai.

Hy vọng sau cuộc tình đầu trắc trở với vợ cũ Hoàng Anh, Mạc Anh Thư sẽ là bến đố bình yên để chàng “Sở Khanh” của màn ảnh Việt muốn về nhà sau ngày làm việc mệt mỏi.

C. C (tổng hợp)