- Liên tục đưa ra những bình luận cực “xoáy” cho một vài thí sinh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng với biệt danh Dũng “Khùng” đã làm đêm thi đầu tiên của BNHV bớt… nhạt.

Bước vào đêm thi đầu tiên, với lần đầu tiên vai trò của BGK được phát huy tác dụng. Ngoài Khánh Thi, Chí Anh và nhạc sĩ Quốc Bảo, vị giám khảo không cố định đầu tiên rơi vào tay của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Và vị đạo diễn nổi tiếng với biệt danh Dũng “khùng” đã ngay lập tức lên tiếng.

Bàn luận về Minh Quân, chàng ca sĩ mới dính “tai nạn” sau khi chiêu trò bị lộ tẩy, vị đạo diễn hồn nhiên bình luận: “Tôi thấy bạn có khả năng làm đạo diễn nhất bởi bạn có quá nhiều chiêu trò, nhất là khi Showiz bây giờ có bệnh hào nhoáng hơn bình thường, nổi bật hơn bình thường” – Quang Dũng bình luận đến bộ đồ hồng siêu nổi từ đầu đến chân của Minh Quân.


Không ngần ngại với những phát ngôn, vị giám khảo thứ 4 Nguyễn Quang Dũng luôn bình thản tung ra những câu nhận xét “chết người”.

Ngay sau tiết mục của Minh Quân, Á Vương Nam Thành cũng dính chưởng lây khi lọt vào tầm ngắm vị đạo diễn khét tiếng này. Sau những lời khen về phần trình diễn rất “nam tính” anh được khuyến mại thêm một câu chốt: “Tôi rất thích bạn, vì hiện nay sự nam tính trong làng giải trí đang mất dần…!” – Kết quả Nam Thành được nhận ngay điểm 9 từ Quang Dũng.

Thật may mắn cho Huỳnh Đông khi anh đang bị nhận những lời nhận xét có phần khắt khe về chuyên môn của Kiện tướng dancesport Khánh Thi thì lại được Quang Dũng lại bênh chằm chặp: “Tôi có cảm giác bạn không phải đi thi, với bộ dạng khờ khờ giống anh nông dân đến để góp vui tôi lại thích” – Huỳnh Đông cũng được nhận ngay điểm 9 từ vị đạo diễn này ngay bên cạnh điểm 7 của Khánh Thi.


ĐD Nguyễn Quang Dũng vẫn là vi giám khảo cho điểm thoáng nhất trong các thành viên

Vân Trang với vẻ dễ thương đã đoạt được giải do khán giả bình chọn trong đêm khai mạc cũng không tránh khỏi vị đạo diễn này. Cô bị khen về bộ trang phục te tua của mình là “thí sinh có tiết mục múa lân gợi cảm nhất năm nay”. Rất may cái tính hồn nhiên lại khiến Vân Trang thích thú với lời khen của Quang Dũng rồi cứ thế xoay xoay trang phục cho đến lúc hết chương trình.

Với nhiều người theo dõi chương trình, đêm thi đầu tiên không có quá nhiều bất ngờ khi nói đến 2 cô nàng xinh đẹp Anh Thư và Vân Trang với ngoại hình cùng phong cách rất thân thiện đã lần lượt nhận được điểm số khá cao từ BGK để lọt vào top 3 điểm số ngay từ vòng đầu tiên.

Anh Thư thướt tha trong phần trình diễn. Tuy nhiên phần biểu diễn của cô vẫn bị cho là cứng.

Vân Trang – thí sinh múa lân gợi cảm nhất năm nay

Minh Quân, Minh Hằng cặp đôi ca sĩ dính “scandal” từ đêm khai mạc cũng thuận buồm xuôi gió khi đạt điểm số an toàn. Với Minh Quân là một vị trí dẫn đầu, vị trí không thể tốt hơn cho những chiêu trò mà anh đã tốn khá nhiều công sức dàn dựng. Còn với Minh Hằng, sau những nhận xét bày tỏ đôi chút thất vọng của giám khảo, Minh Hằng "đổ lỗi" cho áp lực về vụ scandal chôm giọng đã khiến bài thi của cô không đạt kết quả như mong muốn. Tuy nhiên cô vẫn nhận được điểm số khá an toàn cho đêm thi tiếp theo sau những giây phút “lột xác” liên tục từ sàn diễn đến trước khi nhận điểm đánh giá của BGK.

Minh Quân với những chiêu trò mới.

Minh Hằng “lột xác” cùng bộ váy khá cầu kì và sexy.

Nhiều khán giả sẽ cảm thấy đáng tiếc nhất cho MC Tuấn Tú, khi phần trình diễn cũng như tính cách hoạt ngôn hài hước của anh sẽ không còn ở các chương trình sau khi điểm số của Tuấn Tú và người mẫu Hoàng My đang ở thấp nhất. Điệu cười “chu mỏ” theo cách nói của Khánh Thi, cùng với cái thắt lưng phát sáng đã báo hại khiến chủ nhân của nó đang ngấp nghé tới việc bị loại từ vòng gửi xe, MC Tuấn Tú chắc chắn sẽ phải cần đến khán giả nếu như muốn tiếp tục “đem niềm vui đến cho các thí sinh” như nhận xét của Quang Dũng.

 Phần trình diễn của Hoàng My

Tuấn Tú với chiếc “môi chu” gây được sự yêu mến cho khán giả

Đêm thi đầu tiên nhiều người cũng lo lắng về “một cơn ác mộng” cho ca sĩ Phương Thanh khi bắt “chị Chanh” phải khiêu vũ trên nền nhạc của Cha Cha Cha và Waltz . Tuy nhiên mọi sự lo lắng cho thí sinh “không thể mềm mại” Phương Thanh đã vụt tắt khi nhạc sĩ Quốc Bảo nhận xét rất mâu thuẫn: “Nhảy điệu Waltz mềm mại mà lại đầy tinh thần rock… rất là Phương Thanh!”. Với kì tích giảm được 8 cm vòng bụng để “trở thành con gái thiệt” Phương Thanh xứng đáng nhận được 4 điểm 8 từ BGK.

“Cơn ác mộng” bỗng trở thành niềm vui sướng cảm giác mạnh của Phương Thanh khi được bay cùng bạn nhảy là một dancer khá trẻ tuổi.

Huỳnh Đông với màn biểu diễn bị đánh giá là… như múa võ.

Nam Thành trong phần trình diễn được Quang Dũng đánh giá là…nam tính

 Quách Ngọc Ngoan thí sinh có vẻ ngoài lãng tử đóng vai một chàng trai ghét bỏ tình yêu với một cô gái với vẻ mặt nhàu nhĩ và dằn vặt

Vĩ Lam