- Trong những vũ điệu cuốn hút của valse bên cạnh những bốc lửa của chachacha, các thí sinh BNHV đã thể hiện cho khán giả những hình ảnh đầu tiên về khả năng khiêu vũ của mình.

Không phải ai cũng đẹp khi tham gia biểu diễn, mỗi người một phong cách, một khuôn mặt, một sự lo lắng. 10 thí sinh tham dự BNHV là 10 gương mặt khác nhau và trên sàn diễn là những khoảnh khắc vừa đẹp hoặc có thể là vừa khó hiểu.

Tuy nhiên khi kết thúc Minh Quân đứng số 1, Tuấn Tú đứng… cuối cùng, còn Minh Hằng bị BGK nhận xét rất cặn kẽ.


Hai Mc của BNHV Ốc Thanh Vân và Nguyên Vũ có màn khởi đầu khiêu vũ khá ấn tượng tuy nhiên tật nói lắp và nhạt trong câu hỏi khiến 2 MC còn phải làm quen dần với khán giả.


Tuấn Tú đóng vai một nhân vật khó hiểu trong phần trình diễn.

 Khi nhìn lại những hình ảnh của mình trong đêm biểu diễn, chắc hẳn anh sẽ thấm lời nhận xét của BGK. Tuy nhiên rất nhiều khán giả ủng hộ anh về sự tự nhiên và hóm hỉnh của mình.

Anh Thư luôn khiến những cặp mắt phải đổ dồn về phía mình về thân hình nóng cũng vóc dáng hết sức nóng bỏng.

 Phương Thanh đã hạ cánh an toàn với đêm thi đầu tiên khi phải bay nhiều hơn nhảy cùng với bạn nhảy.

Huỳnh Đông với vẻ ngoài hết sức tồ tồ ngay cả ở ngoài đời lẫn trên màn ảnh.

 Người mẫu Hoàng My có lợi thế về chiều cao và vóc dáng tuy nhiên cái duyên của cô chưa đến khi chưa thể hiện được nhiều trong đêm thi đầu tiên.

Á Vương Nam Thành luôn luôn gắn liền với vè ngoài đầy nam tính trong từng đêm thi.

 Vân Trang đang là cái tên khá hot của BNHV. Trong đêm khai mạc cô tỏ ra rất thích thú với chiếc váy mang phong cách thiết kế của Brazil này.

 Quách Ngọc Ngoan với ngoại hình khá tốt, ảnh chả ngại nâng bổng bạn diễn bên những điệu van-xơ lãng mạn tuy nhiên mặt anh cũng rất ngầu.

Minh Hằng tỏ ra khá hết mình ngay trong đêm thi đầu tiên, tuy nhiên vì hết mình quá nên cô bị chê là bước nhiều hơn nhảy.

Vĩ Lam