Mới tròn 15 tháng tuổi – cái tuổi còn quá bé bỏng để biết khóc buồn và nghĩ suy - cô con gái nhỏ của DJ Bo Mỹ Quyên chỉ ngơ ngác nhìn dòng người lặng lẽ đưa mẹ mình về thế giới bên kia. Trong tim em, ký ức về mẹ giờ đây là một trang giấy trắng.

TIN BÀI KHÁC

Đúng vào lúc 6h30 sáng nay, lễ động quan của DJ Bo Mỹ Quyên đã được diễn ra tại chùa Xá Lợi, TP.HCM. Dù được xem là một DJ nổi tiếng nhất Việt Nam và làm trong giới showbiz, nhưng bởi không phải là người có nhiều mối quan hệ nên lễ tang tiễn đưa của Mỹ Quyên thiếu vắng giới nghệ sĩ, thay vào đó chỉ có người thân, gia đình và bạn bè giới DJ đến chia buồn và tiễn đưa Mỹ Quyên về nơi an nghỉ cuối cùng.

Mới đầu, gia đình Mỹ Quyên định làm lễ tang cho cô vào lúc 15h ngày 28.3, nhưng bố mẹ ruột đều ở Mỹ chưa về kịp, nên sáng nay lễ di quan cho DJ Bo mới chính thức được diễn ra. Trước đi được đưa ra khỏi chùa Xá Lợi để tiến hành hỏa táng tại Bình Hưng Hòa, linh cữu DJ Bo Mỹ Quyên được tiến hành lễ cầu siêu lần cuối.
Bố mẹ ruột của DJ Bo đã về kịp để được nhìn mặt con gái lần cuối
Trước khi tiến hành động quan, linh cữu DJ Bo được bạn bè tới viếng và thắp nén nhang tiễn đưa lần cuối
Vẻ mệt mỏi và sầu buồn hiện rõ trên gương mặt và thần thái của DJ Hoàng Anh - chồng của DJ Bo
Nghe những lời cầu siêu và chứng kiến cảnh bạn bè thắp nhang tiễn đưa con gái lần cuối, mẹ Mỹ Quyên không ngừng khóc ngất
Pháp sư tiến hành các thủ tục của lễ di quan
Lễ di quan được bắt đầu
Ngoài cổng, cô con gái 15 tháng tuổi được người thân bế trên tay để chờ linh cửu DJ Bo được đưa ra khỏi chùa
DJ Hoàng Anh
Quan tài được đưa ra khỏi chùa Xá Lợi
Vì không có nhiều mối quan hệ với nghệ sĩ nên đám tang tiễn đưa DJ Bo về nơi an nghỉ cuối cùng chỉ có người thân, gia đình và bạn bè trong giới DJ
Cô con gái của DJ Bo được bà nội bế theo linh cữu mẹ
Em còn quá bé bỏng để cảm nhận nỗi đau mất mẹ. Rồi từ đây, ký ức về mẹ của em chỉ là một trang giấy trắng và kỷ niệm để nhớ về mẹ chỉ là những hình ảnh và bài báo ca ngợi một tài năng DJ hiếm hoi được lưu giữ trên mạng.

Hà Nhuận Nam