- Bích Trâm, vai diễn mới nhất của diễn viên Thái Hòa cuối cùng cũng đã ra mắt công chúng. Hội của "Để Mai tính" thừa nhận Bích Trâm là vai diễn cực nhất từ trước đến nay của anh.


Thái Hòa vào vai một stylish của một tạp chí.
Đang bận quay bộ phim mới của đạo diễn Lưu Huỳnh nên Thái Hòa đã không thể có mặt trong buổi ra mắt Cưới ngay kẻo lỡ tại Hà Nội cuối tuần qua. Đây là bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ 3 giữa Thái Hòa và Charlie Nguyễn sau Để Mai tính và Long ruồi. Sau vai diễn đồng tính được chú ý trong Để Mai tính và cùng lúc hóa thân vào hai vai diễn khác nhau trong Long ruồi, Thái Hòa tiếp tục có một trải nghiệm mới trong vai diễn giả gái.

Đảm nhiệm một trong ba vai chính của phim bên cạnh Đinh Ngọc Diệp (Khánh Linh) và Hồ Sơn (Johnny Trí Nguyễn), nhân vật Bích Trâm của Thái Hòa mang đến cho người xem nhiều tình tiết gây cười ngay khi xuất hiện. Được làm tóc, trang điểm và phục trang rất kỹ nhưng khán giả vẫn dễ dàng nhận ra Thái Hòa.

Anh phải đội tóc giả, trang điểm và mặc váy trong hầu hết các cảnh quay trong phim.
Mặc dù bị dị ứng với son phấn nhưng vai Bích Trâm lại cần phải trang điểm đậm, để làm giảm bớt sự nam tính trên gương mặt nên Thái Hòa thường phải trang điểm rất đậm và mỗi lần hóa trang thường phải mất cả giờ đồng hồ. Nếu như vào nhân vật đồng tính, Thái Hòa chỉ cần chú ý tới diễn xuất thì với vai diễn này, anh phải diễn sao cho thật giống một phụ nữ. Liên tục phải đi trên những đôi giày cao gót, dù tập luyện nhiều nhưng Thái Hòa vẫn liên tục bị trẹo chân.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là những trở ngại rất nhỏ so với việc mặc áo ngực và lót silicon. Thái Hòa cho biết trong mấy ngày quay đầu, phần ngực tiếp xúc với những miếng silicon độn bị rộp đỏ khiến anh vô cùng khó chịu. Do vậy, những lần sau anh phải tự tìm ra cách đối phó với sự cố này bằng cách cho những miếng silicon này vào một chiếc tất rồi mới cài vào áo ngực để tránh tiếp xúc trực tiếp với da. Có như vậy anh mới yên tâm tập trung vào diễn xuất được.

Không mặc đồ hở hang nhưng việc giả làm phụ nữ trên phim là điều không đơn giản với Thái Hòa.
"Qua đây tôi mới biết silicon độc hại thế nào và khuyên các chị em nên cẩn thận khi sử dụng những thứ này", Thái Hòa nói. Dưới đây là một số hình ảnh của Thái Hòa trong "Cưới ngay kẻo lỡ", bộ phim sẽ chính thức ra mắt khán giả từ ngày 20/4 tới.

Thái Hòa buộc phải giả gái để tiếp cận với Khánh Linh, thư ký tòa soạn của một tạp chí lớn, người mà anh âm thầm yêu từ khi còn đi học.
Biết tạp chí này chỉ tuyển stylish nữ, Hùng buộc phải đổi tên thành Bích Trâm, kèm với đó là thay đổi ngoại hình thành phụ nữ để xin việc.
Bích Trâm phải đối mặt với những tình huống dở khóc dở cười khi buộc phải giả gái.
Trang điểm và mặc áo ngực là hai việc không thể thiếu trước khi vào vai.
Ngoài việc thay đổi ngoại hình, Thái Hòa cũng phải học cách đi lại uyển chuyển hơn trên đôi giày cao gót sao cho giống phụ nữ.
Hùng buộc phải giả gái để được ở bên cạnh Khánh Linh hàng ngày.
Bích Trâm trở thành người chị gái thân thiết của Khánh Linh, người cô có thể tâm sự mọi điều trong cuộc sống, kể cả chuyện tình cảm.
Sắp tới Thái Hòa sẽ trở lại với "Để Hội tính".
Bí mật của Bích Trâm chỉ được hé lộ vào cuối phim.
Thu Hà