Đăng tải bức hình chụp chung cùng bạn trai khá thân mật kèm chú thích “Và con tim đã vui trở lại…” chính là một lời khẳng định mối quan hệ bền chặt với tình mới của Jennifer Phạm.

TIN BÀI KHÁC

Sau khi chia tay với chồng cũ- ca sĩ Quang Dũng, chuyện tình cảm của Jennifer Phạm được rất nhiều người quan tâm.

Sau khi xuất hiện cùng một người đàn ông "lạ mặt" tại một chương trình ca nhạc hồi đầu tháng 5/ 2011, Jennifer Phạm đã im lặng để người hâm mộ "đoán già đoán non" rằng đó có phải là bạn trai cô? Sau một thời gian, Jennifer Phạm cũng công khai với báo chí là có bạn trai mới tên Hải đang làm tại Hà Nội nhưng cô cũng không công bố hình ảnh chung của hai người.

Mãi tới hôm qua (18/4), trên trang cá nhân của mình, Jennifer Phạm mới công bố bức ảnh chụp thân mật của cô và bạn trai tên Hải. Cô thể hiện niềm hạnh phúc của mình với một status: “Và con tim đã vui trở lại….”
Hình ảnh Jennifer Phạm và bạn trai được cô đăng tải trên trang cá nhân

Sau khi đang tải bức ảnh thân mật với bạn trai,  Jennifer Phạm đã nhận được rất nhiều comment từ bạn bè để chia vui cùng cô. Rất nhiều comment khen cặp đôi này đẹp đôi và chúc họ hạnh phúc.

Đáp lại những tình cảm của bạn bè, Jennifer Phạm viết: “....chia sẻ chút niềm vui của mình đến với các bạn thôi...cảm ơn các bạn đã like và comment…”

Năm 2007, Jennifer Phạm và Quang Dũng kết hôn trước sự bất ngờ của rất nhiều người. Tại thời điểm đó, khi được hỏi về quyết định kết hôn của cô với Quang Dũng khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng vì nó có phần hơi vội vàng, Jennifer Phạm chia sẻ: "Có thể là vội vã. Tôi và Dũng quen nhau một thời gian khá ngắn và đã đi đến hôn nhân. Nhưng tôi cũng không biết được… nếu mình kéo dài hơn thời gian quen nhau và tìm hiểu nhau, liệu sẽ như thế nào?

Tuy nhiên, sau 3 năm chung sống và có với nhau một cậu con trai đáng yêu, giờ cặp đôi này đã "đường ai nấy đi". Mặc dù không cùng đi chung một con đường nhưng cả Quang Dũng và Jenni đều thừa nhận họ vẫn thường xuyên trò chuyện, quan tâm đến nhau như những người thân thiết.

Tình Lê