Năm nay Đà Nẵng đã mạnh tay đầu tư cho đêm nhạc hoành tráng nhất Việt Nam từ trước đến nay để phục vụ cho Festival Đà Nẵng 2012 mang tên Lung Linh Sắc Việt.

Tin bài cùng chuyên mục:

Với chủ đề “Biển Và Giai Nhân” chương trình sẽ được tổ chức vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 28/4/2012 tại Cung thể thao Tiên Sơn, thành Phố Đà Nẵng.
 
Tuấn Ngọc cũng có mặt trong chương trình lần này

Chương trình được chia làm 2 khu vực chính xen kẽ là âm nhạc và thời trang. Về âm nhạc, chương trình hội tụ đông đủ những gương mặt nghệ sĩ chất lượng và có tên tuổi trong nghề như ca sĩ Tuấn Ngọc, Trần Thu Hà, Quang Linh, Thu Minh, Lệ Quyên, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Phương Linh, Nguyễn Ngọc Anh, Uyên Linh, Phương Vy, Thảo Trang, nhóm Năm Dòng Kẻ...

Đây cũng sẽ là sân khấu đầu tiên cho sự trở lại của nữ ca sĩ Trần Thu Hà sau thời gian đặt mình vào công việc gia đình và các thử nghiệm âm nhạc cá nhân. Lần gần đây nhất, Hà Trần về nước vào tháng 9/2011, chị cũng chỉ tham gia duy nhất chương trình Không Gian Âm Nhạc tại Hà Nội.
Lung linh sắc việt còn đánh dấu sự trở lại của nữ ca sĩ Trần Thu Hà.

Với phần thời trang sẽ là tiết mục trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Kelly Bùi với sự tham gia của các Hoa Hậu, các siêu mẫu hàng đầu Việt Nam: Hoa hậu Việt Nam 2008 Thuỳ Dung, Người mẫu Quốc tế, Siêu mẫu Hà Anh, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Dương Yến Ngọc, Người đẹp biển Nguyễn Thị Loan, Top 10 Siêu mẫu VN Trang Trần, Á hậu cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Trương Thị May, cùng 3 cái tên quen thuộc của Vietnam’s Next Top Model là Hoàng Thùy, Huyền Trang và Tuyết Lan.

Đảm nhận vị trí MC của chương trình là cặp đôi từng quen thuộc với khán giả truyền hình Anh Tuấn và Mỹ Lan, đây có thể coi là một điều bất ngờ, từ khi chính thức chuyển sang hoạt động với công ty cá nhân, Anh Tuấn đã không còn xuất hiện với vai trò MC đối với các sự kiện văn hóa nghệ thuật (ngoài các chương trình truyền hình).
Sân khấu Lung Linh Sắc Việt 2011. Theo Ban tổ chức, Số tiền thu được từ chương trình năm 2012 sẽ dành phục vụ mục đích từ thiện.

Được biết năm 2011, 4 tỷ đồng thu được trích từ số tiền bán vé đã được BTC chương trình trao lại cho đại diện của thành phố Đà Nẵng để danh tặng cho những người khuyết tật và người nghèo.

Theo Ban tổ chức chương trình năm nay, số tiền thu được từ chương trình sẽ dành ủng hộ cho các trẻ em nghèo mổ tim và người khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

  • H. H