Beyonce dẫn đầu danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2012 theo bình chọn của tạp chí People.

Nữ ca sĩ 31 tuổi vượt qua Sofia Vergara, Charlize Theron, Michelle Williams và nữ diễn viên trẻ Lily Collins để giành ngôi quán quân trong danh sách 10 phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Beyonce mới sinh con đầu lòng cách đây không lâu. Nữ ca sĩ nổi tiếng với những ca khúc và vũ đạo sexy tâm sự rằng cô cảm thấy mình đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều kể từ khi làm mẹ. Giọng ca từng giành 16 giải Grammy dễ dàng vượt qua những nhân vật tên tuổi trong làng giải trí để giành ngôi đầu trong danh sách 10 phụ nữ quyến rũ nhất năm 2012.

Lọt vào danh sách này còn có nữ diễn viên từng giành giải Oscar Charlize Theron, ngôi sao người Nam Phi vừa góp mặt trong bộ phim Bạch Tuyết và Thợ săn. Michelle Williams, nữ diễn viên 32 tuổi vừa được đề cử Oscar cho Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất với vai biểu tượng sex Marilyn Monroe và Lily Collins, nàng Bạch Tuyết trong Mirror Mirror cũng có tên trong top 10.

Trong danh sách vừa công bố của People còn có danh ca Miranda Lambert, người đẹp trong Điệp vụ bất khả thi Paula Patton và công nương Kate Middleton, mỹ nhân Sofia Vergara, Madeleine Stowe, Christina Hendricks.

Beyonce
Kate Middleton
Christina Hendricks.
Charlize Theron
Michelle Williams
Madeleine Stowe
Lily Collins
Sofia Vergara
Paula Patton
Hoàng Vy - Theo PEOPLE