Johnny Depp, một trong những ngôi sao bán vé lớn nhất Hollywood đã chính thức nói lời chia tay với người đẹp Vanessa Paradis.


Trong một thông báo gửi đi hôm 19/6, phát ngôn của Depp cho hay hai người đã chia tay một cách thân thiện và đề nghị báo giới cũng như mọi người tôn trọng quyền riêng tư của anh. Depp và Paradis gặp nhau năm 1998 và đã có hai con, Jack - 9 tuổi và Lily-Rose - 13 tuổi. Họ định cư tại Pháp 14 năm nay nhưng chưa từng làm đám cưới chính thức.

Hồi đầu năm tờ People đưa tin nam diễn viên 50 tuổi và người đẹp 40 tuổi đã sống ly thân nhiều tháng qua. Depp sống tại Los Angeles và mải miết đi làm phim còn Paradis thì sống tại Pháp. Cả năm nay hai người không hề xuất hiện cùng nhau trong bất cứ sự kiện này. Cũng đã có nhiều tin đồn về việc Johnny Depp và Vanessa Paradis đường ai nấy đi nhưng ngôi sao của loạt phim "Cướp biển Caribbean" vẫn kiên quyết phủ nhận.

Một nguồn tin trên tờ People cho hay: "Nhiều tháng qua họ đã cố níu kéo mối quan hệ này nhưng mọi nỗ lực đều không có kết quả".

Linh Anh - Theo PEOPLE, AP