Góp mặt trong buổi lễ chào mừng Ngày báo chí Việt Nam 21/6 của báo VietNamNet, hai "nghệ sĩ" nhí Thanh Trà và Tuấn Phong - hai học trò "cưng" của kiện tướng dance sport Chí Anh đã khoe những vũ điệu nóng bỏng qua những bài nhảy đòi hỏi kỹ thuật tương đối khó.

TIN BÀI KHÁC

Góp mặt trong buổi lễ chào mừng Ngày báo chí Việt Nam 21/6 của báo VietNamNet, hai "nghệ sĩ" nhí Thanh Trà và Tuấn Phong không chỉ trổ tài khiêu vũ mà còn thể hiện sự tự tin, dí dỏm trong cách giao lưu. Khi được hỏi "Em thấy cặp của mình với cặp của Đăng Khoa - Bảo Ngọc (đoạt giải VietNam got talent), cặp nào nhảy đẹp hơn?, Thanh Trà cười tủm tỉm nói: "Cả hai cặp nhảy đẹp như nhau ạ".

Tùng Dương - người ca sĩ có "duyên" với báo VietNamNet (Tùng Dương từng đoạt giải Ca sĩ được yêu thích nhất do độc giả VietNamNet bình chọn ở cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004) cũng đến tham gia chương trình với 2 tiết mục đơn ca (Chiếc khăn piêu, Mẹ) và bài song ca "Màu hoa đỏ" với Phó tổng biên tập Phạm Anh Tuấn.

Tùng Dương hóm hỉnh nói rằng VietNamNet với anh như "người trong nhà". "Tùng Dương đã từng đến hát cho quý báo, nay lại được hát, hi vọng sang năm lại được tái ngộ các anh chị. Nhân ngày báo chí chúc các nhà báo, biên tập viên, biên dịch viên của VietNamNet luôn có sự đam mê với nghề để ngày càng có những bài báo hay hơn cho độc giả" - Tùng Dương chia sẻ.

Ca sĩ Lan Anh và gương mặt trẻ Đinh Mạnh Ninh cũng đến góp vui với các tiết mục ca nhạc. Đồng thời, hai nghệ sĩ cũng bày tỏ tình cảm đặc biệt dành cho VietNamNet - tờ báo điện tử uy tín mà họ vào đọc tin tức hàng ngày. "Tôi mong sẽ ngày càng được đọc các bài viết có tầm phục vụ những người làm nghệ thuật nói chung, công chúng nói riêng" - ca sĩ Lan Anh nói.

Ca sĩ Đinh Mạnh Ninh

Anh Phương
Ảnh: Phong Doanh