Sáng nay, Cường đô la vừa khoe ảnh chụp màn hình đoạn phim quay cảnh bé Subeo (tên ở nhà của Quốc Hưng) cùng bạn học mừng sinh nhật tại trường.

TIN BÀI KHÁC

Sáng nay, trên trang facebook cá nhân, Cường đô la vừa khoe ảnh chụp màn hình đoạn phim quay cảnh bé Subeo (tên ở nhà của Quốc Hưng) cùng bạn học mừng sinh nhật tại trường. Kèm theo bức ảnh là lời vô cùng thân thương của Cường đô la dành cho con trai cưng. "Cả lớp chúc mừng sinh nhật Subeo và cùng nhau nghỉ hè nào.. So cute when he sang the song for his friends ..(thật đáng yêu khi Subeo hát ca khúc tặng cho bạn của nhóc)".

Subeo hát tặng bạn bè nhân dịp sinh nhật tròn 2 tuổi

Chuyện tình của Cường đô là và Hồ Ngọc Hà khiến tốn không ít giấy mực của báo chí. Mặc con chung của cặp đôi này đã 2 tuổi nhưng họ vẫn chưa nghĩ tới một đám cưới. Theo Hồ Ngọc Hà, cô chỉ muốn "là tình nhân của Cường". 

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Cường đô la

Từ khi Subeo chào đời, rất hiếm khi cặp đôi nổi tiếng này đăng tải những hình ảnh trọn vẹn của con. Như Hồ Ngọc Hà không ít lần chia sẻ, cô muốn con trai của mình phát triển một cách bình thường như những đứa trẻ khác.

HK