Nhắc đến Lệ Quyên là nhắc đến những bản tình ca buồn. Ngày trước đã thế, bây giờ vẫn thế, kể cả khi cô đang sống trong hạnh phúc đủ đầy. Liveshow Tình khúc yêu thương diễn ra tối ngày 22/6 vừa rồi tại nhà hát Thành phố một lần nữa khẳng định điều ấy. 

Trong suốt đêm diễn, Lệ Quyên chỉ cười, chỉ dí dỏm tâm sự khi cô... không hát. Và mỗi lúc cô cất lời cùng ban nhạc là cả không gian khán phòng lại đắm chìm trong sự thổn thức, trong những hoài niệm về tình yêu tưởng như bất tận.

Sau khi đêm nhạc kết thúc, một vài khán giả luống tuổi thậm chí còn thắc mắc với nhau rằng dường như Lệ Quyên đang gặp chuyện gì bất ổn trong cuộc sống, nên mới dốc hết cả cõi lòng ra như vậy. Bởi những dòng cảm xúc mà họ vừa nhận được khắc khoải quá, da diết quá. 

Lệ Quyên trong liveshow Tình khúc yêu thương

Tất nhiên, Lệ Quyên vẫn ổn. Như đã nói ở trên, cô đang sống cuộc sống yên bình với một gia đình nhỏ cùng một sự nghiệp ổn định, dù chưa chạm được đến những đỉnh cao nhưng vẫn khiến nhiều người phải thèm muốn. Chỉ có điều, Lệ Quyên là như vậy. Chính cô đã từng thừa nhận rằng mình đã bị nhạc buồn vận vào người.

Mà lạ lắm, có cảm giảm như cuộc sống càng viên mãn, Lệ Quyên hát nhạc buồn lại càng... hay. Còn nhớ, khi cô ra album nhạc sến đầu tiên, nhiều người đã đánh giá rằng "lạ" nhưng còn "cứng", mà đã "cứng" thì cũng bớt sến, bớt buồn. Nhưng giờ thì khác rồi, trong đêm nhạc của minh, Lệ Quyên đã mang đến cho khán giả những giây phút sến đến não lòng.

Trở lại với liveshow Tình khúc yêu thương, tất nhiên Lệ Quyên không chỉ hát nhạc sến. Chương trình được chia làm hai phần. Phần một là cơ hội để cô giới thiệu album mới nhất của mình, còn với phần hai, cô ca sĩ đã thể hiện lại một loạt những ca khúc nhạc xưa từng xuất hiện trong các album trước. Xen vào đó, cô đã hát lại những bài từng làm nên tên tuổi Lệ Quyên như Giấc mơ có thật, Thôi đừng chiêm bao, Hãy trả lại em...

Không MC, cũng chẳng nhiều chiêu trò, Lệ Quyên cứ một mình dẫn dắt khán giả đến với khu vườn yêu đìu hiu, cô quạnh của mình bằng giọng hát đầy cảm xúc. Và có lẽ, cũng vì sự đơn giản đó mà những nỗi buồn được cô ca sĩ truyền tải tới khán giả lại càng trọn vẹn hơn.

Một vài hình ảnh của chương trình

Tình khúc yêu thương, tên liveshow cũng chính là tên album mới nhất của Lệ Quyên


Góp mặt trong đêm liveshow còn có các ca sĩ khách mời là Uyên Linh

Hồ Ngọc Hà

Hiền Thục


Thu Minh

Và đặc biệt là nghệ sĩ Hữu Châu

Phong Vũ