- Trong Gala Dinner kết thúc chuỗi sự kiện quảng bá du lịch Việt Nam tại Hong Kong tối 29/6, Đại sứ Du lịch Việt Nam nổi bật trong chiếc áo dài màu xanh quyến rũ.

Lý Nhã Kỳ quảng bá du lịch Việt Nam tại Hong Kong
Lý Nhà Kỳ nổi bật trong chiếc áo dài xanh tại Gala dinner tối 29/6 ở Hong Kong. Cô chụp hình cùng Thứ trưởng Bộ VHTTDL Lê Khánh Hải cùng các vị khách.

Từ ngày 26-29/6, Lý Nhã Kỳ đã có mặt tại Hong Kong để tham dự hàng loạt sự kiện quan trọng do Bộ VHTTDL Việt Nam tổ chức với quy mô lớn nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia cũng như tiềm năng du lịch của Việt Nam.

Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam đã nhiều lần tới Hong Kong mà gần đây nhất là vận động cho Vịnh Hạ Long trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới. Lần này, cô tiếp tục tham gia quảng bá cho du lịch Việt Nam trong chương trình mang tên Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận.

Chương trình quảng bá du lịch Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận đã kết thúc sau 4 ngày làm việc. Đây là chương trình xúc tiếc du lịch có quy mô lớn của Việt Nam tại Hong Kong.
Tại Hội thảo du lịch và đầu tư du lịch Việt Nam tại Hong Kong ngày 27/6, Lý Nhã Kỳ đã tới dự và chuyển đi thông điệp về một Việt Nam thân thiện, giàu bản sắc văn hoá, giàu tiềm năng kinh tế và luôn chào đón bạn bè quốc tế. Người đẹp đã chọn một chiếc đầm sang trọng và thanh lịch màu beige để tới dự sự kiện.

Cô luôn tỏ ra thân thiện và tích cực tranh thủ giới thiệu về du lịch Việt Nam với các vị khách quan trọng. Hoạt động của Lý Nhã Kỳ tại Hong Kong được đánh giá là rất hiệu quả. 

Trong Gala Dinner kết thúc chương trình quảng bá du lịch Việt Nam tại Hong Kong do Bộ VHTTDL tổ chức tối 29/6, Đại sứ du lịch Việt Nam đã khéo léo chọn một chiếc áo dài thật ấn tượng để quảng bá cho hình ảnh Việt Nam. Dự kiến ngày 30/6,  Đại sứ Du lịch cùng đoàn Việt Nam sẽ trở về nước.

Một số hình ảnh của Lý Nhã Kỳ tại chuyến đi Hong Kong vừa qua


An Nhiên