Điểm chung trong 3 cuộc hôn nhân của Tom là cả ba người phụ nữ đều quyết định chia tay anh khi họ ở tuổi 34. 3 Bà Cruise lần lượt hơn nhau 11 tuổi. Và cứ mỗi 11 năm Tom lại ly dị một người.

Katie Holmes chia tay Tom Cruise để bảo vệ Suri

Xóa sổ một câu chuyện cổ tích ở Hollywood.
Tờ The Sun đưa tin, nữ diễn viên 34 tuổi không muốn con gái bị ảnh hưởng bởi giáo phái Scientology mà chồng đang theo đuổi. Chính vì lý do này mà cô đã đột ngột nộp đơn ly dị tài tử nổi tiếng của Hollywood hôm 29/6 vừa qua. Kat cũng đang rất lo lắng rằng những người theo đạo Scientology sẽ thuê người theo dõi cô sau vụ ly dị với Tom.

Người đẹp của phim Batman Begins đang cố gắng để giành quyền nuôi Suri một mình vì không muốn niềm tin tôn giáo của chồng ảnh hưởng đến cô bé. Kat sợ rằng nếu còn chung sống với Tom, sớm muộn thì Suri cũng sẽ đi học ở một trường dành cho những tín đồ của Scientology, một giáo phái tự phát với những hoạt động thần bí và khó hiểu.

Những khác biệt trong cách dạy con cũng khiến cô mệt mỏi. Kat muốn chấm dứt cuộc hôn nhân với Tom để Suri không phải theo giáo phái Scientology mà anh đang theo đuổi bởi cô bé đã bắt đầu học và thực tập đạo Scientology, giáo phái do L Ron Hubbard - một nhà biên kịch thể loại viễn tưởng sáng lập năm 1952.

Kat muốn đưa ra quyết định cuối cùng trước khi Suri bước vào lớp 1. Cô không muốn mọi việc trở nên quá muộn khi con gái đã chính thức nhập học trường dành cho những tín đồ Scientology.

Cuộc sống ngạt thở

Sau vẻ bề ngoài hạnh phúc này là gì? chỉ có Tom và Kat mới rõ.
Thêm một lý do nữa để Kat muốn ly dị với Tom là vì Kat luôn cảm thấy cuộc sống "ngạt thở" khi phải sống chung với gia đình chồng. Hiện mẹ và chị gái Tom cùng hai đứa con từ cuộc hôn nhân đầu của anh đều sống chung trong căn hộ của TomKat ở Beverly Hills. "Họ luôn có mặt ở mọi nơi. Dù ngôi nhà rất rộng nhưng Kat vẫn không cảm thấy thoải mái", một nguồn tin cho hay.

Sự độc đoán, tính khí thất thường và thích kiểm soát mọi thứ của Tom cũng khiến Kat vô cùng khó chịu. Cô gần như không được quyết định bất cứ việc gì. Chính vì điều này mà Kat đã lặng lẽ làm thủ tục ly dị, một quyết định cũng khiến chính Tom bất ngờ.

Thời gian này Tom vẫn đang bận quay bộ phim mới tại Iceland còn Kat và Suri thuê 1 căn hộ ở Beverly Hills. Nữ diễn viên đã thuê 1 luật sư chuyên về ly hôn để làm các thủ tục ly dị và giành quyền nuôi con gái. Trong khi đó, một nguồn tin khác cho hay tối 1/7 Tom đã làm thủ tục để nộp một hồ sơ ly dị khác lên tòa án Los Angele, nơi ở chính của gia đình TomKat.

Nam diễn viên 50 tuổi cũng đang nỗ lực hết sức để giành quyền nuôi Suri cùng Kat. "Chắc chán anh ấy sẽ không bao giờ đồng ý cho Kat một mình nuôi Suri. Cuộc chiến giành quyền nuôi con chắc chắn sẽ vô cùng căng thẳng giữa hai người".

Những con số bí hiểm

Tom và người vợ đầu tiên. Nam diễn viên 50 tuổi dù rất thành công trong sự nghiệp nhưng lại bị coi là một kẻ thất bại trong hôn nhân.
Giới truyền thông cũng vừa phát hiện ra điểm chung trong 3 cuộc hôn nhân của Tom khi cả ba người phụ nữ (Mimi Rogers, Nicole Kidman và Katie Holmes) đều quyết định chia tay anh khi họ ở tuổi 34. Và 3 Bà Cruise lần lượt hơn nhau 11 tuổi. Mimi Rogers sinh năm 1956, Nicole Kidman sinh năm 1967 còn Katie Holmes sinh năm 1978.

Và còn một sự trùng hợp ngẫu nhiên nữa khi cứ mỗi 11 năm Tom lại ly dị một người, lần lượt vào các năm 1990, 2001 và 2012. Người ta cho rằng những con số này có liên quan trực tiếp đến giáo phái Scientology mà Tom đang theo đuổi. Tiếp theo Kat sẽ là ai và "lịch sử" có lặp lại với Tom như 3 cuộc hôn nhân trước, điều đó thật khó mà dự đoán trước.

Linh Anh