Sau khi gặp "sự cố", đạo diễn của Chuyện của Pao vẫn tỏ ra vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.

TIN BÀI KHÁC

Sáng ngày 3/7, đạo diễn Quang Hải đã có buổi họp báo để giới thiệu dự án phim 5 năm của mình có tên Mùa hè lạnh tại TP Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, câu chuyện được báo giới quan tâm hơn cả lại là vụ trộm tiền tỷ vừa xảy ra mà anh chính là nạn nhân.

Cụ thể, vào tối 29/6 vừa rồi, căn nhà riêng của vị đạo diễn đào hoa này ở địa chỉ 266/4 đường Hoàng Văn Thụ, quận Tân Bình đã bị trộm "ghé thăm". Thiệt hại của vụ trộm này tương đối lớn, gồm một két sắt có chứa 22.000 USD và 390 triệu đồng cùng nhiều tài sản giá trị như xe máy, máy quay phim, máy tính xách tay...

Mặc dù vậy, xuất hiện tại buổi họp báo, Ngô Quang Hải vẫn tỏ ra vui vẻ như chưa có gì xảy ra. Khi được hỏi về chuyện này, anh cho biết hiện bên công an vẫn đang tiến hành điều tra.


Ngô Quang Hải trong buổi họp báo

Theo đạo diễn của "Chuyện của Pao" thì anh dự định dùng số tiền ở trên để mua một chiếc xe bán tải nhằm phục vụ cho công việc của mình sắp tới. Và dĩ nhiên, dự định này đang bị hoãn vô thời hạn sau "sự cố" vừa rồi.

Ngô Quang Hải cũng tâm sự thêm rằng dù đây là một tai nạn ngoài mong muốn, thế nhưng anh không muốn vì chuyện cá nhân mà làm ảnh hưởng đến công việc chung. Do đó, vị đạo diễn này luôn tỏ ra khá bình thản sau khi gặp chuyện.

"Có người bạn hỏi tôi rằng vì sao mất đồ mà mặt mày cứ hơn hớn như thế, tôi chỉ bảo rằng sống trên đời, ai cũng phải mất cái gì đấy, thậm chí là mất nhiều hơn thế, mà tiền bạc mất thì còn có thể làm lại được. Tôi rất nhớ một câu mà NSND Trần Tiến từng nói trong một vở kịch, đó là 'Chết vì tiền là một cái chết rất buồn phiền'. Mà tôi thì không muốn chết vì buồn phiền.", vị đạo diễn gốc Hải Phòng chia sẻ.

Trở lại với Mùa hè lạnh, được biết, đây là dự án phim mà Ngô Quang Hải đã ấp ủ ngay sau khi hoàn thành Chuyện của Pao. Tuy nhiên, vì nhiều lý do mà cho đến tận bây giờ, anh mới có thể bắt tay vào thực hiện.

Mùa hè lạnh có sự tham gia của các diên viên Lý Nhã Kỳ, Midu, Hà Việt Dũng, Hiếu Hiền và NSƯT Hồ Kiểng.

Phong Vũ