- Pear Hà - cô siêu mẫu xinh xắn có nét đẹp hao hao giống siêu mẫu Anh Thư đang sở hữu một căn hộ nhỏ nhắn, trang nhã. Ở đó, Pear Hà có thể thoải mái nấu những món ăn ngon, chơi những bản nhạc yêu thích...

 
Pear Hà xa gia đình lên Hà Nội học tập và sinh sống cũng đã vài năm nên có tính tự lập cao. Thay vì đi ăn cơm bụi, nhà hàng như nhiều người mẫu khác, Pear Hà có thói quen đi chợ và tự nấu các món ăn trong ngày. Hà bảo hôm nào quá bận việc hoặc phải đi chụp ảnh xa nhà về muộn thì mới đi ăn ở ngoài.

"Hà ở với cậu em trai nên mọi sinh hoạt đều phải có giờ giấc, chỉn chu để làm gương cho em ấy. Nhiều người vẫn hay nói cuộc sống của những người hoạt động trong lĩnh vực giải trí thường phóng túng, nghệ sĩ nhưng phải là người trong cuộc mới nhận thấy có nhiều người sống đơn giản, giản dị, không màu mè" - Pear Hà nói.

Pear Hà tự nhận mình hát không hay và không có ý định lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Song, vì yêu những nốt nhạc, muốn được thả mình vào không gian của âm nhạc nên cách đây 2 năm Hà đã mua một chiếc piano từ số tiền dành dụm được và hàng tuần thuê giáo viên đến dạy nhạc.

Pear Hà từng tham dự Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, cũng đã thử vận may ở Siêu mẫu Việt Nam 2010 nhưng chỉ đoạt giải "Thí sinh có bộ ảnh đẹp nhất". Pear Hà vừa thử sức ở Hoa hậu Việt Nam 2012 và lọt vào vòng chung kết toàn quốc.

Phòng khách căn hộ của Pear Hà luôn có hoa tươi và kẹo thơm mời khách.
Siêu mẫu chơi một bản nhạc.
Mặt trên của chiếc đàn piano đặt một góc phòng khách bày những tạp chí, bằng khen khi tham gia siêu mẫu.
Chiếc bàn ăn nhỏ xinh mà hàng tối hai chị em của Pear Hà vẫn hội ngộ cùng nhau thưởng thức các món ăn tự chế.

Khu bếp nhà Pear Hà.
Phòng ngủ thiết kế đơn giản với chiếc tủ nhỏ chứa đồ mỹ phẩm và giá sách đặt ngay đầu giường.

Cận cảnh các đồ mỹ phẩm ưu chuộng của siêu mẫu.
Tủ quần áo ngăn nắp và những chiếc túi hàng hiệu đắt tiền.
Tủ giầy của siêu mẫu.
Bài, ảnh: Mạnh Thắng