Cả đoàn làm phim The Canyons bị nữ diễn viên yêu cầu phải lột đồ khi Lindsay Lohan phải đóng những cảnh nóng.

TIN BÀI KHÁC

Lindsay Lohan đang đóng bộ phim The Canyons của đạo diễn James Deen dự kiến sẽ ra mắt vào năm sau. Trong phim, Lohan (26 tuổi) thủ vai một cựu người mẫu, cùng với diễn viên chuyên đóng phim “người lớn”, James Deen. Phim nói về giới trẻ và tình dục nên cô phải đóng nhiều cảnh nóng bỏng với bạn diễn trên giường. 

Để tiếp tục quay phim, Lindsay đã yêu cầu 10 nhân viên cũng phải cởi bỏ quần áo để cô cảm thấy thoải mái hơn trước ống kính. Ban đầu, mọi người cảm thấy bất ngờ và do dự, nhưng về sau họ đã đồng ý quay phim trong tình trạng chỉ mặc đồ lót. “Tất cả đoàn làm phim chỉ mặc quần lót để các nam diễn viên hưng phấn khi thấy Lindsay Lohan khỏa thân nửa người”- nguồn tin của TMZ cho hay.

Ông Steve Honig, người đại diện pháp lý của Lohan cho biết trên ABC: “Các nam diễn viên cũng như cả đoàn làm phim rất thấu hiểu về những vấn đề nhạy cảm xung quanh cảnh phim nóng nên đã đồng ý cởi quần”.

Được biết đoàn làm phim dự kiến sẽ hoàn tất các cảnh quay cho The Canyons trong tuần này.

Lohan và bạn diễn James

Lohan không phải là diễn viên đầu tiên bắt cả đoàn làm phim lột đồ vì cảnh quay của mình. Trước đó trong bộ phim Love and Other Drugs năm 2010, đạo diễn Edward Zwick cũng phải khỏa thân khi 2 diễn viên chính Jake Gyllenhaal và Anne Hathaway thực hiện những cảnh ân ái nóng bỏng.

HK (Theo TMZ, ABC)