Hồng Nhung, Phi Thanh Vân, và mới đây là Thúy Vinh cùng Đoan Trang cũng theo chồng Tây về dinh. Trào lưu lấy chồng Tây dường như đang là mốt của sao Việt.


Danh sách những sao Việt lấy chồng Tây càng ngày càng được nối dài. Đám cưới hoàng tráng của Đoan Trang, Thúy Vinh với chú rể Tây hồi tháng 7 và sắp tới có thể sẽ là Thu Minh như một một minh chứng cho việc các chàng Tây ngày càng được mỹ nữ V-biz sùng ái.

Cùng điểm lại những cặp gái Việt- chồng Tây trong showwbiz:

Ngày 27/7, cựu vận động viên wushu kiêm người mẫu Thúy Vinh chính thức lên xe hoa cùng chú rể người Singapore tên Andrew Poh - một doanh nhân thành đạt đồng thời là kiến trúc sư. Chia sẻ về người đàn ông của mình, Thúy Vinh cho biết người quen nhau qua một người bạn Việt Nam của Thúy Vinh lấy chồng tại Singapore và là hàng xóm sống cạnh nhà Andrew ở Đảo quốc Sư tử. " Tôi chỉ có thể nói rằng, anh ấy rất tốt và là một người đàn ông đáng tin cậy. Tôi tuy bề ngoài mạnh mẽ, nhưng bản chất vẫn là người đàn bà yếu đuối. Có anh ấy, tôi thấy mình vững lòng hơn rất nhiều. Hạnh phúc thực sự là của mình, mình sẽ cố gắng nắm giữ nó. Tôi và anh đến với nhau không vì điều gì cả, mà chỉ vì thấy cần nhau. Tôi nghĩ, con trai tôi sẽ tự hào vì cha của mình”- Thúy Vinh chia sẻ.


Ngày 30/7, ca sĩ Đoan Trang tổ chức tiệc cưới ấm cúng cùng chú rể người Thụy Điển. Nữ ca sĩ cho biết, chồng của cô ngoài việc luôn biết chiều chuộng người yêu, thì còn là một người đàn ông rất lãng mạn. 


Cuối tháng 11/2011, Vũ Thu Phương chính thức đám cưới cùng một doanh nhân gốc Campuchia tên Trần Thanh Hải, hơn cô 9 tuổi và đã có con riêng. Chồng Vũ Thu Phương có dòng dõi Hoàng tộc Campuchia về đằng ngoại. Cha anh là người Việt, sang định cư ở Campuchia. Chia sẻ về mái ấm của mình, Thu Phương nói: "Anh ấy bây giờ là bến đỗ bình yên của tôi. Sống bên cạnh anh, tôi thấy bình yên hơn bao giờ hết".


Ngày 23/10/2010, ở đảo Phú Quốc, Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang và chú rể người Trung Quốc Liu Jia thực hiện nghi thức cưới trang trọng và lãng mạn. Lễ cưới có sự góp mặt của một số ít người thân, bạn bè... "Điều quan trọng nhất với anh ấy là tôi được làm điều mình thích và thực hiện được các dự án mà tôi ấp ủ", Hương Giang tâm sự về người đàn ông của đời mình.


Sau cuộc hôn nhân đầu không trọn vẹn, nữ ca sĩ Hồng Nhung quyết định tái hôn với một người Mỹ tên Kevin. Sau đám cưới, diva nhạc nhẹ này đã sang Mỹ và vừa trở về Việt Nam sau khi đã có cặp song sinh đầu lòng. Hồng Nhung đang rất hạnh phúc với mái ấm hiện tại của mình.


Năm 2008, diễn viên Phi Thanh Vân và Thierry Blanc, người Pháp kết hôn. Thierry Blanc là doanh nhân đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam, anh hơn Phi Thanh Vcosv 15 tuổi và đã có con trai riêng. Tuy vậy Phi Thanh vân luôn dành những lời có cánh khen ngời Thierry.


Người mẫu Bằng Lăng kết hôn với Claas Schaberg, một người Đức. Anh đến Việt Nam để công tác một tháng và trúng "tiếng sét ái tình" với Bằng Lăng. Cả hai quyết định kết hôn chỉ sau một tuần gặp gỡ, yêu nhau. Bằng Lăng cũng lui về "ở ẩn" sau đám cưới dù thời điểm đó chị ấy là một người mẫu, diễn viên nổi tiếng. Hiện tại, Bằng Lăng - Claas Schaberg đã trải qua cuộc sống hôn nhân được 5 năm và có với nhau hai mặt con.

HK (tổng hợp)