Những "người quen" thi Hoa hậu VN 2012 phía Bắc

 Danh hiệu hoa hậu dường như vẫn có sức cuốn hút đối với các người đẹp. Hàng loạt những "chân dài" có danh hiệu khá cao ở các cuộc thi người mẫu, sắc đẹp trong nước và quốc tế vẫn đăng ký thử sức ở HHVN 2012 phía Bắc.

- Danh hiệu hoa hậu dường như vẫn có sức cuốn hút khó cưỡng đối với các người đẹp. Thế nên, hàng loạt những "chân dài" có danh hiệu khá cao ở các cuộc thi người mẫu, sắc đẹp trong nước và quốc tế vẫn đăng ký thử sức tại Hoa hậu Việt Nam 2012.

MC Tuấn Tú bất ngờ cưới vợ
Đăng Dương: "Sao" nhạc đỏ kiếm đâu cát xê trăm triệu!
Phương Trinh, Ngọc Quyên tiết lộ chuyện bị đại gia lừa
Lady Gaga khoe ảnh nude với bạn trai dưới nước


Nếu như khu vực phía Nam có những gương mặt quen vào chung kết toàn quốc như: Vương Thu Phương -Siêu mẫu  2011, Phan Thị Mơ - Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010, Nguyễn Mỹ Hạnh - Người đẹp xứ dừa 2012,... thì ở  miền Bắc cũng có sự góp mặt của một số người đẹp: Phương Dung - Giải đồng Siêu mẫu 2012, Hà Phương, Top 10 Siêu mẫu Châu Á 2010, Bảo Ngọc - Siêu mẫu ấn tượng, Thu Hương -  Á Khôi 1 Người đẹp Kinh Bắc 2012...

Hà Phương - Top 10 Siêu mẫu Châu Á 2010

Hà Phương từng lọt vào 10 gương mặt dẫn đầu Asian Supermodel (Siêu mẫu Châu Á) 2010 tổ chức tại Quế Lâm, Trung Quốc. Với 1m78, Hà Phương đang là người sở hữu chiều cao "khủng" nhất trong số các thí sinh khu vực phía Bắc dự Hoa hậu Việt Nam 2012.

Hà Phương cho biết số đo mới nhất của co do các nhân trắc học cung cấp thật tình cờ khi đều gắn với 9, đó là (79-59-89). Người đẹp khoe vừa đỗ vào Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội khoa Quản lý văn hóa. "Nếu được lọt vào vòng bán kết toàn quốc em sẽ thể hiện năng khiếu vẽ tranh của mình" - Hà Phương nói.

Hà Phương - Top 10 Siêu mẫu Châu Á 2010.
 Đỗ Hoàng Anh - Hà Nội

Có bố là nghệ sĩ múa đoàn ca múa Quân đội, mẹ là giảng viên đại học, lần đầu tiên tham dự một cuộc thi nhan sắc nhưng Hoàng Anh với chiều cao 1m76 với số đo 3 vòng khá đẹp (89,5-64-95) cũng đang là một trong những gương mặt triển vọng của giải thưởng Hoa hậu Việt Nam năm nay.

Hoàng Anh từng trình diễn ở Fasison Week, Festival Huế, Grand Prix,... Học múa 6 năm nên Hoàng Anh bảo sẽ thi phần tài năng là một bài múa dân gian đương đại. Người đẹp tròn 18 tuổi vừa có kết quả đỗ vào khoa Quản lý văn hóa nghệ thuật của ĐH Văn hóa Hà Nội với số điểm 24 - cao thứ 3 trong số các bạn cùng thi.

Đỗ Hoàng Anh - Hà Nội
Bích Ngọc - Siêu mẫu ấn tượng

Bích Ngọc từng có ước muốn trở thành một chuyên viên lập trình, suốt ngày chỉ ở bên với máy tính khô khan nhưng rồi nghề người mẫu lại chọn để cô có cơ hội được khoe vẻ đẹp đặc biệt là đôi chân thon dài 1m13 không thua gì siêu mẫu Thanh Hằng.

Bích Ngọc đã thi Siêu mẫu Việt Nam 2011 đạt giải Siêu mẫu ấn tượng. Từng cọ sát ở Siêu mẫu châu Á 2010, Hoa hậu Thế giới người Việt 2011 nhưng chưa có thành tích đáng nể nào. Bích Ngọc học dancesports từ hơn một năm nay và sẽ thể hiện năng khiếu này ở Hoa hậu Việt Nam 2012.

Bích Ngọc - Siêu mẫu ấn tượng
Dương Thị Dung - Bắc Giang

Vừa trở về từ cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012, Dương Dung là thí sinh nộp hồ sơ trễ nhất trong số các thí sinh so tài ở khu vực phía Bắc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012. Cô sinh viên trường ĐH Công nghiệp Hà Nội cao 1m76 nặng 52 kg, số đo: 84-60-90 có nét đẹp thân thiện và nụ cười rạng rỡ.

Dương Dung từng tham gia Vietnam’s Next Top Model 2011 và là thí sinh bị giám khảo Xuân Lan doạ tát cùng câu trả lời nổi tiếng "Em sẽ né" trong đoạn trailer tập 2 của chương trình. Dương Dung tạo ấn tượng với BGK cuộc thi này bằng sự dịu dàng, nữ tính nhưng không kém phần thông minh trong vòng thi phỏng vấn.

Dương Thị Dung - Bắc Giang
Một số gương mặt triển vọng khác khu vực phía Bắc:
Nguyễn Thị Hà - Thanh Hóa
Thu Hương - ĐH Kinh doanh công nghệ, từng đoạt danh hiệu Á Khôi 1 Người đẹp Kinh Bắc 2012 tỉnh Bắc Ninh.
  Sơn Hà 

Tin nổi bật