- Phan Anh - anh trai của MC Tuấn Tú cho biết, sáng 8/8,  Tuấn Tú sẽ kết thúc cuộc đời độc thân để đón cô dâu Nguyễn Thanh Huyền về dinh .  

Theo ca sĩ Phan Anh vì em dâu là con một lãnh đạo trong ngành công an nên gia đình muốn mọi việc cưới xin thật đơn giản và ấm cúng. Tuy nhiên, vì Tuấn Tú là người của công chúng nên báo chí đã nhanh chóng biết tin và gọi điện phỏng vấn nên anh phải thay em trai để phúc đáp.

Chia sẻ về người em dâu, Phan Anh cho biết, Nguyễn Thanh Huyền bằng tuổi Tuấn Tú, là người biết cư xử. Thanh Huyền từng du học ở Anh và hiện tại đang làm cho một công ty về Dầu khí tại Việt Nam.

Ca sĩ Phan Anh nói chiều 6/8,  không rình rang hay ồn ào, nhà gái đã tổ chức một bữa tiệc ấm cúng mừng hạnh phúc cho hai con với sự góp mặt của gia đình, người thân và bạn bè bên ngoại.

Tuấn Tú
"Bố mẹ tôi đang làm tham tán tại Philippines cũng đã về nước được 10 ngày để chuẩn bị đám cưới cho con trai út Tuấn Tú'' - Phan Anh cho biết.

Sáng 8/8, sẽ diễn ra lễ đón dâu của cặp trai tài gái sắc này. Sau đó cùng ngày nhà trai của MC Tuấn Tú sẽ có tiệc mời khách, bạn bè của bố mẹ là những đồng nghiệp ngành ngoại giao cùng các diễn viên, đạo diễn, ca sĩ, người mẫu ở Hà Nội thân thiết với hai anh em Phan Anh - Tuấn Tú.

Sau khi kết hôn, Tuấn Tú sẽ dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình chứ không tiếp tục di chuyển nhiều giữa Hà Nội - TP.HCM như thời gian qua.
 
Tình Lê