- Trong khuôn khổ Miss World (HHTG) 2012, tối 14/8 các người đẹp cùng tham dự đêm tiệc từ thiện bán đấu giá những món quà mà họ mang đến cuộc thi. Theo đó, chiếc Tù Và của bộ tộc K'Ho do chính tay tù trưởng K'Tham  làm được trả với mức giá cao 100.000 NDT (khoảng 328 triệu đồng).


Hoàng My cho biết chỉ có khoảng 12 tặng phẩm được chọn tham gia đấu giá và chiếc Tù Và do Hoàng My mang tặng cũng là một trong những vật phẩm đó. Tổng giá trị buổi đấu giá các hoa Hậu đã gây quỹ được 1 triệu NDT dành tặng học bổng cho các trẻ em nghèo.

"Chiếc Tù và này là một vật phẩm rất đặc biệt từ Việt Nam, nó được dùng như một công cụ báo hiệu khi đi săn, dùng như một loại nhạc cụ, và dùng để triệu tập mọi người. Chiếc Tù và được chính tay "tù trưởng" bộ tộc K’Ho làm.

Đây là biểu tượng của quyền lực và không phải ai cũng có thể thổi được nó. Chiếc Tù và chỉ dành riêng cho người đặc biệt!" - Hoàng My nêu ý nghĩa vật phẩm trước các quan khách và rừng người đẹp trong buổi đấu giá.


Hoàng My và chiếc Tù Và trong buổi đấu giá từ thiện

Phần dự đoán các ứng cử viên có thể tỏa sáng để đăng quang ngôi vị HHTG 2012 do trang web uy tín Global Beauties thực hiện với sự tham gia bầu chọn của 14 chuyên gia về sắc đẹp nổi tiếng đã có chút thay đổi. Người đẹp Ukraine bị tụt hạng. Danh sách Top 3 hiện nay thuộc về các đại diện của Trung Quốc, Brazil và xứ Wales.

Hình ảnh các người đẹp trong buổi đấu giá từ thiện


Anh Phương
Ảnh: Elite, MW