- Từng là giám đốc Nhà xuất bản Âm nhạc, đến khi nghỉ hưu mới tập cầm máy, gần 20 năm miệt mài sáng tác, nhà nhiếp ảnh Nguyễn Thịnh đã có bộ sưu tập ảnh đồ sộ về ba miền Việt Nam.


Xuất thân từ một nhạc sĩ, từng có một số bài hát nằm trong album “Những bài ca đi cùng năm tháng” như Lên núi, Vượt cầu mây… nhưng Nguyễn Thịnh được nhiều người biết đến hơn với vai trò là một nhà nhiếp ảnh.

Nguyễn Thịnh vốn quê ở Vân Đình (Hà Nội), vào TP.HCM lập nghiệp sinh sống từ đó tới nay. Vợ ông là ca sĩ Thúy Hồng, người gốc Sài Gòn, vừa là ca sĩ vừa là đồng nghiệp của Nguyễn Thịnh trong cả âm nhạc lẫn nhiếp ảnh.

Thúy Hồng không bao giờ biểu diễn, chỉ hát ghi đĩa thu băng và được chồng ưu ái xếp hạng ngang tầm Khánh Ly khi trình diễn nhạc Trịnh. Mặc dù tuổi đã cao nhưng niềm đam mê nhiếp ảnh, khám phá những cảnh đẹp con người và vùng đất Việt Nam chưa bao giờ tắt trong lòng cặp vợ chồng già Nguyễn Thịnh (79 tuổi) - Thúy Hồng (57 tuổi):

Cùng ngắm những cảnh đẹp 3 miền dưới tay máy của cặp vợ Nguyễn Thịnh  - Thúy Hồng. Những bức ảnh này đang được giới thiệu tại cuộc triển lãm ảnh Panorama Ba miền hội tụ tại Nghệ An.


Cánh đồng An Giang


 Bán đảo Sơn Trà- Đà Nẵng


Cánh đồng cải ở Hà Giang


 Cánh đồng Sen - Nghệ An


 Chợ nổi Sóc Trăng


 Chùa Một cột - Hà Nội


Chùa Linh Mụ - Huế


 Chùa Tây Phương - Hà Nội


Chùa Từ Đàm - Huế


Chùa Vĩnh Nghiêm - TP HCM

 Hạ Long -Quảng Ninh

Hồ Hoàn Kiếm - Hà Nội


Hoàng Thành


Khúc sông quê - Quế Phong - Nghệ An


 Ngọ Môn - Huế


  Cảnh sắc Ninh Bình


Sapa


Thánh địa Mỹ Sơn - Đà Nẵng


Ruộng bậc thang - Yên Bái


Trúc Lâm Phượng Hoàng - Đà Lạt

Tình Lê