- Đêm chung kết (18/8) Miss World (HHTG) đã cận kề. BTC cũng vừa công bố Top 10 Hoa hậu bãi biển đẹp nhất và thật đáng tiếc khi không có tên Hoàng My của Việt Nam mặc dù trước đó cô được lọt vào Top 40 ở phần thi phụ này.

TIN BÀI KHÁC

Top 10 người đẹp Hoa hậu bãi biển gồm: Úc, Brazil, Trung Quốc, Colombia, CH Séc, Guadeloupe, Nepal, Nigeria, Bắc Ai Len, Wales. Trong số này, có 3 cái tên được các nhà cái đặt cược cũng như các chuyên gia nhan sắc đánh giá cao suốt từ đầu cuộc thi tới giờ không ai khác là đại diện của Trung Quốc, Colombia và Wales.


Nữ ca sĩ Myleene Klass của Anh

Thông tin từ ban tổ chức HHTG cho hay, nam diễn viên nổi tiếng người Mỹ Jason Cook sẽ là người dẫn chương trình và nữ ca sĩ Myleene Klass (Anh) cũng có mặt trong đêm chung kết 18/8 được truyền hình trực tiếp đến 185 quốc gia, lãnh thổ trên toàn thế giới.

Đại diện Việt Nam góp mặt ở cuộc thi nhan sắc lớn thế giới lần này là Hoàng My đến thời điểm hiện tại dù vẫn chưa đạt được bất kỳ giải thưởng phụ nào nhưng cô đã tạo được nhiều thiện cảm trong lòng bạn bè quốc tế với hình ảnh một đại diện Việt Nam năng động, trẻ trung.

Hoàng My với chiếc váy dạ hội mà có thể cô sẽ mặc đêm chung kết HHTG

Trong đêm chung kết, trang phục dạ hội tự chọn của thí sinh đóng một vai trò vô cùng quan trọng. Hoàng My đang cân nhắc chọn một trong ba bộ đầm dạ hội do NTK Lê Thanh Hòa thực hiện. Điều đặc biệt là cả ba bộ trang phục này đều lấy màu xanh làm chủ đạo.

Hình ảnh một số thí sinh vào Top 10 Hoa hậu bãi biển.

Bắc Ai Len

Wales

Trung Quốc

Guadeloupe

Brazil

Colombia

Nigeria

Úc

S.Hà
Ảnh: MW