- Miss World vừa công bố Top 24 Hoa hậu Thể thao và Hoàng My đại diện Việt Nam không có tên trong danh sách này. Đây là một điều hết sức đáng tiếc bởi trước khi tham dự cuộc thi Hoàng My đã dành nhiều thời gian cho việc tập luyện thể thao dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia có tiếng.


Hoàng My mượn được thau inox cổ vũ cho đội mình

Hoàng My chia sẻ cảm giác không được vào Top tuy buồn nhưng trôi qua rất nhanh vì mọi người đã nhanh chóng nhập cuộc để cổ vũ cho các bạn đã được lọt vào Top. Đội của Hoàng My các bạn rất mạnh và thể lực rất tốt, đã có 2 lần dẫn đầu trong các vòng thi. 

Người đẹp kể rằng còn tinh nghịch mượn được nhà bếp của khách sạn 2 cái thau inox để cổ vũ. Thậm chí, nhóm áo xanh của cô còn sáng tác được một bài hát để hát cổ động nhóm mình và tất cả mọi người. Ngày 10/8, các người đẹp Top 24 tiếp tục thi bơi lội - cũng là vòng thi cuối cùng trong phần thi phụ Hoa hậu Thể thao.

Hoàng My (ngoài cùng bên phải) vẽ mặt giống các thí sinh để cùng cổ vũ cho đội mình.

Dẫn đầu trong danh sách được 14 chuyên gia nhan sắc nổi tiếng thế giới dự đoán có thể đăng quang cuộc thi Miss World 2012 tính đến ngày 10/8 do trang web uy tín Global Beauties bầu chọn vẫn là những cái tên: Trung Quốc, xứ Wales, Ukraine, Úc, Brazil, Colombia và Israel.

Các thí sinh cổ vũ cho nhóm thi nhảy xa

Các người đẹp nhí nhảnh bên nhau
Hoa hậu Trung Quốc - ứng cử viên của ngôi vị Miss World năm nay.
Hoa hậu Colombia cũng đang được các chuyên gia đánh giá cao.

Anh Phương
Ảnh: Elite, MW