- Không chỉ chứng tỏ sự thông minh, năng động mà các người đẹp đại diện nhiều quốc gia tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 đều cố gắng xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt khán giả cũng như báo giới. Tuy nhiên có người thành công, cũng có kẻ thất bại.
Nếu như các Hoa hậu đến Puerto Rico, Ba Lan, Thái Lan, Philippines... hay Hương Thảo của Việt Nam giành được lời khen ngợi cho những bộ trang phục diện ở các hoạt động ngoài lề cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 thì có khá nhiều thí sinh đang bị chỉ trích vì cách ăn mặc cẩu thả, thiếu thẩm mỹ.
Một số bộ trang phục đẹp, bắt mắt của các hoa hậu.
 
Đó là trường hợp của hoa hậu Slovenia. Cô luôn thích trang trang điểm đậm, mái tóc cắt ngắn cũn cỡn, nhuộm đỏ quạch và được vuốt keo dựng lên. Những bộ trang phục cô chọn lúc "trên đông dưới hè", lúc đơn giản xộc xệch đến khó hiểu. Hoa hậu Romania cũng rơi vào tình trạng tương tự khi rất "kết" những chiếc áo tua rua.

Người đẹp đại diện Macedonia kém thẩm mỹ với việc xuất hiện cùng những chiếc quần bò rách lỗ chỗ. Hay Hoa hậu Tây Ban Nha, Bolivia với những chiếc áo mỏng tang chỉ hợp khi diện đi ngủ. Hãn hữu có Hoa hậu Belize luôn diện những chiếc quần có gam màu mạnh như vàng chóe, xanh ngắt...

Người đẹp đại diện Macedonia thì kém thẩm mỹ với những chiếc quần jeans rách lỗ chỗ.
Từ Ba Lan, Hoa khôi Hương Thảo email về cho biết nhờ khóa học ngắn hạn về giao tiếp bằng tiếng Anh và các kỹ năng cần thiết trước ngày lên đường nên cô tự tin hơn khi đứng cạnh nhiều nhan sắc quốc tế. Trên thực tế, đại diện Việt Nam đã thể hiện hình ảnh năng động, trẻ trung qua cách chọn trang phục.
Lại Hương Thảo của Việt Nam.
Cận cảnh gương mặt của Hương Thảo.

Hoa hậu Siêu quốc gia 2012 với sự góp mặt của hơn 50 thí sinh đến từ nhiều quốc gia, lãnh thổ trên thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn kết sẽ diễn ra vào ngày 14/9 tại Warsaw (Ba Lan).

Hoa hậu Tây Ban Nha, Bolivia, và Belize với gu thời trang kém thẩm mỹ.
Hoa hậu Brazil (đi đầu) và bộ trang phục quá bình thường.
Hoa hậu Slovenia và bộ cánh "trên đông dưới hè".
Hoa hậu và chiếc áo "khiêu khích"
Hoa hậu Romania (hàng đầu bên trái) với chiếc áo tua rua.
Các hoa hậu luộm thuộm với những chiếc áo ngắn, mỏng, nhàu và hở vô tội vạ.
Hoa hậu Lại Hương Thảo tạo dáng nghịch ngợm để bạn chụp ảnh.
Tạo dáng bên "chàng kín".
Vũ điệu trên cát.
Cùng nhau nắm tay, cùng nhau... nhảy!
 
Anh Phương
Ảnh: MS