- Hết chuyển qua đóng phim, hotgirl Khánh Chi - em gái ruột của cầu thủ nổi tiếng Công Vinh lại chuẩn bị đi thi... hoa hậu.


Người đẹp từng bị báo chí lên án vì bảng điểm học tập "be bét" Khánh Chi từng đóng phim "Chân trời trắng" một vai nữ phụ nhưng diễn thiếu thuyết phục. Vì vậy lần so tài ở Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 hi vọng cô sẽ lấy được cảm tình của mọi người.

Khánh Chi cho biết khi nghe tin Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh trở lại, bạn bè đã ủng hộ khiến cô tự tin để đăng ký dự thi. "Em từng đoạt giải Hoa khôi Đại học Văn hóa mở rộng 2011 nên ít nhiều có kinh nghiệm về diễn xuất, tự tin trước đám đông.... Song, không vì thế mà chủ quan" - Khánh Chi nói.

Khánh Chi.

Cùng với Khánh Chi, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 còn thu hút sự tham gia của hotgirl Tâm Tít hay còn có một cái tên khác là Phạm Thanh Tâm. Cô gái này nói rằng đây là thi ảnh nên nghĩ mình có nhiều lợi thế vì tham gia làm người mẫu ảnh cũng lâu năm nên có nhiều kinh nghiệm.

Ngoài ra, người mẫu Hồng Nhung, Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2008, gương mặt quen thuộc mở ô chữ trong trò chơi "Chiếc nón kỳ diệu" cũng mong tìm kiếm một vị trí cao hơn tại Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh. Hồng Nhung sinh năm 1988, cao 1m76, nặng 54kg và sở hữu số đo ba vòng 88-62-92.

Hotgirl Tâm tít

"Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh" do Báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ tổ chức từ năm 2000 và từng tìm ra nhiều gương mặt nổi tiếng trong showbiz Việt hiện nay như diễn viên Ngô Thanh Vân, siêu mẫu Thanh Hằng, Hà Anh, Hương Giang, Trương Thị May, Trúc Diễm, Võ Hoàng Yến, Dương Mỹ Linh, Trang Nhung.

Năm nay "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh" trở lại bằng phiên bản hoàn toàn mới, hiện đại, trẻ trung, cá tính với tên gọi "Bình chọn Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh - Miss Photo 2012". Phần thưởng cho người đoạt giải nhất là 300 triệu đồng (trong đó 100 triệu tiền mặt và 200 triệu bằng hiện vật).

Á hậu 1 nhận 150 triệu đồng (gồm 50 triệu đồng tiền mặt và 100 triệu đồng bằng hiện vật). Á hậu 2 nhận 100 triệu đồng (gồm 30 triệu đồng tiền mặt và 70 triệu đồng bằng hiện vật). Các giải phụ mỗi giải 10 triệu đồng: Người đẹp tài năng, Người đẹp thân thiện, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp có hình thể đẹp, Người đẹp khả ái...

Ánh Ngọc