Buổi biểu diễn của giọng ca đang khuấy động làng nhạc thế giới với vũ điệu ngựa phi trong "Gangnam Style" khiến người hâm mộ ở Seoul chỉ còn nước gào thét.



Sau khi chinh phục thị trường Mỹ, Psy vừa tổ chức một buổi diễn miễn phí tại quê nhà đêm 4/10 để cảm ơn người hâm mộ vì đã góp phần mang đến thành công cho "Gangnam Style".

Trước đó Psy đã hứa với các fan rằng nếu như "Gangnam Style" giành ngôi quán quân của bảng xếp hạng âm nhạc Mỹ thì anh sẽ cởi trần khi hát ca khúc này trên sân khấu.


Psy mở đầu show diễn với lời cám ơn người hâm mộ và trình diễn hàng loạt ca khúc đình đám gắn liền với tên tuổi của mình. Ngoại trừ một vài vũ công múa phụ họa, Psy trình diễn một mình từ đầu đến cuối.

Kết thúc show diễn sôi động kéo dài 2 tiếng, Psy đã cởi phăng áo để trình diễn vũ điệu phi ngựa đang gây sốt trên toàn thế giới.


Một cảnh sát tham gia bảo vệ an ninh cho show diễn này cho hay: "Đây là lần đầu tiên có nhiều người tới Seoul Plaza để xem một show ca nhạc như vậy. Chúng tôi ước tính có khoảng 80.000 fan, tương đương với lượng người đã đổ đến đây vào dịp World Cup 2002. Không chỉ có các fan tuổi teen, những khán giả ở độ tuổi 40-50 cũng cuồng nhiệt cổ vũ cho Psy trên sân khấu".

Các phòng tại hàng loạt khách sạn gần nơi biểu diễn như Seoul Plaza Hotel,  President Hotel đều cháy phòng. Các nhà hàng và quán cafe xung quanh cũng chật như nêm.

Mặc dù thông báo trước là sẽ mở cửa cho người hâm mộ từ 6h chiều nhưng cuối cùng người ta đã phải đóng cửa sớm hơn dự kiến bởi lượng người đến Seoul Plaza quá đông từ trước đó.


Hiện "Gangnam Style" của Psy đã cán mốc 360 triệu lượt xem trên Youtube.

Linh Anh - Theo Chosun