Những hình ảnh chụp cận cảnh một đôi nam nữ trong tư thế "giường chiếu" mà nhân vật nữ được cho là của Thuỳ Trang - Top 4 Vietnam's Next Top Model 2011 đang bị phát tán trên mạng với tốc độ chóng mặt. Thùy Trang đã chính thức thừa nhận những bức ảnh đó là của mình và gửi lời xin lỗi tới độc giả.


Tối qua (24/10), trên mạng lan tràn những hình ảnh "nóng" khi đang quan hệ được cho là của một người mẫu nổi tiếng hiện nay. Ngay khi những bức ảnh này bị phát tán, đa phần cư dân mạng đều cho rằng, cô gái trong hình rất giống với Thùy Trang, Top 4 của Vietnam's Next Top Model 2011.

Những bức hình khá nhạy cảm mà người trong ảnh được cho là rất giống Thùy Trang Next Top



Tuy nhiên, vài tiếng sau khi "cắt liên lạc" với truyền thông và bạn bè, Thùy Trang đã chính thức lên tiếng thừa nhận những bức hình nhạy cảm đó chính là của cô. Trên Infonet, Thùy Trang cho biết, cô bị bạn trai khủng bố tinh thần từ nhiều ngày nay nhưng không nghĩ anh ta lại dùng những hình ảnh lúc hai người còn mặn nồng để hãm hại mình.

Thùy Trang cho biết, người yêu cô tên Simon (tên tiếng Hàn là Chang Min Jung). Cô biết Simon qua một người bạn cũng có người yêu là người Hàn Quốc. Từ tình bạn, cô đã dần trở thành người yêu,. Simon từng vẽ ra cho cô một tương lai tươi sáng. Tuy nhiên, sau một thời gian yêu nhau, Thùy Trang nhận ra hai người có nhiều điểm khác biệt nên muốn chấm dứt nhưng Simon vẫn muốn yêu Thùy Trang và muốn sở hữu cô cả tinh thần lẫn thể xác.

Qua việc này, Thùy Trang cảm thấy vô cùng xấu hổ. Cô nói trên Infonet: "Điều đầu tiên, tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã yêu mến và kỳ vọng vào tôi trong thời gian qua. Tôi đã sai khi để xảy ra những hình ảnh xấu, làm ảnh hưởng đến người thân, bạn bè và công ty từng giúp tôi đến gần với công chúng. Mong mọi người tha thứ và có cái nhìn bao dung hơn về hành động non trẻ này của tôi. Đây chắc chắn là bài học lớn nhất mà tôi học được để trưởng thành hơn trong thời gian tới. Tôi cũng mong các bạn trẻ, đặc biệt là các bạn nữ cũng nhìn vào hậu quả mà tôi đang có để luôn tỉnh táo trong suy nghĩ của mình".

Thùy Trang sinh năm 1988, đã tốt nghiệp Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM, sau khi vào Top 4 của Vietnam's Next Top Model 2011 Thùy Trang là người mẫu độc quyền của công ty BeU. Hiện Thùy Trang là người mẫu tự do và đang đại diện Việt Nam tham gia Asia's Next Top Model.

HK (tổng hợp)