- Đại diện cho sắc đẹp Việt tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) 2012, Á hậu Hoàng Anh đang có chế độ tập luyện khắt khe để giảm cân trước khi cuộc so tài với rất nhiều người đẹp khác trên thế giới.

Khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2012, Hoàng Anh được cho là có thân hình hơi mập. Tuy nhiên, chỉ trong vòng 2 tháng, Hoàng Anh đã tự ép mình hạn chế ăn uống, chăm chỉ tập thể dục và kết quả cô giảm được 15 cân trong vòng 2 tháng.

Từng học múa 6 năm và đã có quãng thời gian đi diễn cùng các anh chị trong nghề nên trong phần thi tài năng ở cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2012, Hoàng Anh sẽ thể hiện năng khiếu này với một bài múa kết hợp với trang phục áo tứ thân.

Á hậu Hoàng Anh

Thông tin từ trang web chính thức cuộc thi cho hay Hoàng Anh hiện đang nằm trong nhóm các thí sinh trẻ tuổi nhất. Người đẹp sở hữu chiều cao "khủng" nhất là Darli Arni Pacheco đến từ Puerto Rico (1,85m). Và người đẹp có chiều cao khiếm tốn nhất: Adiatu Bangura (Sierra Leone, 1,60m).

Theo lịch trình, từ ngày 4/11 tất cả các người đẹp đến từ nhiều quốc gia trên thế giới sẽ phải có mặt ở Manila (Phillipines) để bắt đầu tham dự các hoạt động chính thức. Chủ đề của Miss Earth năm nay là "Năm quốc tế về năng lượng bền vững". Đêm chung kết Miss Earth 2012 sẽ diễn ra tại Manila, Philippines vào ngày 24/11.

Một số ứng viên nặng ký của Hoa hậu Trái đất 2012

  Nga
Peru
Panama
Philippines
Ánh Ngọc
Ảnh: ME