Carrie Underwood và Brad Paisley khiến cho khán giả của lễ trao giải thưởng Đồng quê danh tiếng CMA hứng thú khi bắt chước những vũ điệu ngựa phi quen thuộc.



Sau khi nam ca sĩ Hàn Quốc Psy gây sóng gió tại lễ trao giải VMAs cách đây không lâu với "Gangnam Style", sân khấu lễ trao giải CMA (Country Music Awards) 2012 diễn ra tại thủ phủ nhạc Country - Nashville sáng 2/11 giờ Việt Nam tiếp tục được khuấy động bởi vũ điệu ngựa phi trứ danh.


Carrie Underwood và Brad Paisley, hai ca sĩ nổi tiếng của làng nhạc đồng quê Mỹ đã bất ngờ thể hiện những vũ điệu quen thuộc trong MV "Gangnam Style" khiến khán giả vô cùng thích thú. Không chỉ đảm nhiệm vai trò MC, Carrie Underwood còn xuất hiện tại lễ trao giải CMAs với tư cách nghệ sĩ được đề cử ở hạng mục Giọng ca nữ của năm.


Xuất hiện trên Youtube từ tháng 7, đến ngày 2/11, "Gangnam Style" của ca sĩ Hàn Quốc Psy đã đạt trên 620 triệu lượt xem. Vũ điệu phi ngựa trong MV này cũng đang là điệu nhảy được nhiều người bắt chước và yêu thích nhất trên thế giới.

Vi Vi - Theo JJ, Disney ABC