- "Lúc 4 tuổi không rõ làm sao tôi bị đi lạc, mọi người tá hỏa đi tìm mãi không thấy. Bố còn nghĩ chắc là tôi bị bắt cóc, mất luôn rồi... '.

Xem ảnh ca sĩ Mỹ Linh thời bé

Hồi nhỏ Trang rất thích bút màu, vẽ tranh và vẽ rất nhiều tranh. "Em thường có thói quen ghép đôi 12 bút màu trong hộp, xếp chúng cạnh như đỏ sẽ đi với đen, cam đi với tím, hồng đi với xanh lá cây,..." - Thùy Trang nhớ lại

Thùy Trang kể hồi nhỏ đi mẫu giáo vì nhớ nhà nên đã lẻn trốn về 2 lần, 1 lần chạy về nhà bà ngoại gần trường trót lọt, lần thứ 2 chạy khỏi lớp một đoạn thì bị cô giáo phát hiện ra đuổi theo và bắt được. 

Thùy Trang lúc 2 tuổi và mẹ.

Hồi nhỏ, hè đến là Thùy Trang rất thích bởi được nghỉ ở nhà nghịch ngợm đồ đạc, chơi búp bê và cứ chiều xuống cùng với một người em họ kém 1 tuổi dắt nhau ra đường ngồi ở vỉa hè đợi mẹ đi làm về.

"Vì hồi đó cả dì và mẹ đều đi làm bằng xe đạp mini màu đỏ, nên mỗi khi thấy có ai đi xe đạp đỏ từ xa là 2 đứa tranh nhau nhận là mẹ mình, có khi người ta đi qua rồi vẫn cứ cãi nhau đến phát khóc đấy là mẹ của mình mới thôi".

Trang bảo có một chuyện mà trong nhiều lần tụ họp gia đình luôn được mọi người nhắc lại đó là lúc Trang 4 tuổi không rõ làm sao bị đi lạc, mọi người tá hỏa đi tìm mãi không thấy. Bố cô nghĩ chắc là con gái bị bắt cóc, mất luôn rồi.


Thùy Trang lúc lên 4.
Đến tối bố mẹ lên công an phường trình báo thì thấy Trang đang ngồi lầm lì ở đấy. Hóa ra trong lúc bị lạc vì đi tìm mẹ, không hiểu thế nào có ông lão ăn xin gặp được thấy Trang lang thang một mình khóc lóc mếu máo nên đưa tới đồn công an."Bố mẹ em đến giờ vẫn rất tiếc vì không biết ông lão ăn xin ở đâu để có thể gửi lời cảm ơn ông".

Một số hình ảnh thuở bé của Thùy Trang

Trang trên tay bố khi tròn 1 tháng.
Một tuổi Thùy Trang đã rất bắng nhắng.
Tóc bím đáng yêu khi lên 4.
Chụp ảnh cùng bố khi 7 tuổi
Thùy Trang lúc 8 tuổi.
Thùy Trang rất điệu khi mới 9 tuổi.
Sơn Hà
Ảnh: NSCC