- Mặc sự can ngăn của Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định cho Thái Trinh về nhà.


Dù thể hiện khá tốt ca khúc Bonjour Việt Nam nhưng Thái Trinh vẫn phải đối mặt với thử thách sing off khi không được cả khán giả lẫn HLV của mình là Hồ Ngọc Hà trao cho tấm vé an toàn. Mặc dù vậy, sau đó cô vẫn chứng tỏ được khả năng về nhạc cảm, chất giọng và phong cách.

Lý giải về quyết định chọn Đào Bá Lộc thay vì Thái Trinh, Hồ Ngọc Hà cho biết: "Trinh hát Bonjour Việt Nam thì xuất sắc nhưng với Over The Rainbow thì thật là nhiều lỗi. Lúc em tập cùng chị, em chứng minh được tài năng của em trong ca khúc này, với chị nó hay hơn. Còn với Boyfriend Lộc đã lấy lại phong độ của mình. Vì vậy cần có một sự công bằng ở đây. Người nào thể hiện tốt vòng thi sing-off thì người đó có quyền đi vào sâu hơn.


Thái Trinh ngậm ngùi dừng cuộc chơi.

Tuy nhiên, việc chọn Lộc bỏ Trinh ngay lập tức đã nhận sự phản đối từ những HLV khác. Trong khi Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ sự tiếc nuối và chia sẻ rằng mình sẵn sàng trao cơ hội cho Thái Trinh sau này khi đi hát chuyên nghiệp thì Thu Minh vẫn băn khoăn không hiểu vì sao Hà Hồ lại có quyết định như vậy. Theo cảm nhận của giọng ca "Đường cong" thì Thái Trinh mới là người thể hiện tốt hơn cũng như giàu tiềm năng hơn.

Thái Trinh vốn đã được biết đến khi cover một số ca khúc của Lenka và tung lên mạng cách đây 3 năm. Hình ảnh một cô gái nhỏ nhắn, dễ thương ôm đàn guitar và hát đã từng khiến cho dân mạng dậy sóng khi đó. Bước ra từ Youtube, cô tiếp tục để lại ấn tượng trong lòng khán giả khi tham gia những sân chơi lớn hơn như Bài hát Việt và sau này là The Voice.

Dù phải dừng bước một cách đầy tiếc nuối nhưng với việc được biết nhiều hơn sau chương trình, tạo dựng được một phong cách và hình ảnh không giống với bất kỳ ai, giọng ca từng được mệnh danh là "bản sao của Lenka" hứa hẹn sẽ còn tiến xa trong sự nghiệp âm nhạc của mình.


Trọng Khương cũng không thể đi tiếp

Cũng sau đêm liveshow tối 11/11, ngoài Thái Trinh trong danh sách những thí sinh bị loại còn có Trọng Khương. Đây cũng là một kết quả khá đáng tiếc khi mà Khương đã có hai phần thể hiện tương đối tốt. Nếu như Riêng một góc trời giúp thí sinh này khoe được toàn bộ chất giọng đẹp của mình thì với Imagine, giọng ca này lại chứng tỏ được sự thông minh và tinh tế.

Mặc dù vậy, người được Đàm Vĩnh Hưng trao cơ hội đi tiếp là Thanh Hằng. Không thanh minh quá nhiều cho lựa chọn của mình, Mr.Đàm chỉ khẳng định: "Người mà tôi chọn sẽ là giọng hát mà các đội khác phải dè chừng".

Cùng với Bá Lộc và Thanh Hằng, những gương mặt được đi tiếp sau đêm liveshow vừa rồi còn có Bùi Anh Tuấn, Đinh Hương, Đồng Lan, Ngọc Luân (những thí sinh được khán giả bình chọn). Hai cái tên còn lại được trao cơ hội bởi chính HLV của mình là Tiêu Châu Như Quỳnh và Xuân Nghi.

Liveshow thứ 7 với sự trở lại của các thí sinh đến từ hai đội Trần Lập và Thu Minh sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Phong Vũ