- Sau scandal người đẹp đến từ Nam Sudan Rachael Angeth với những phát ngôn miệt thị người đồng tính và dân Châu Á thì mỹ nữ đến từ nước Nga xinh đẹp đang trở thành nhân vật được chú ý tại Hoa hậu Trái đất 2012 khi những bức hình "mát mẻ" chụp cho một tạp chí bị tung lên mạng.

Trên một số diễn đàn, nhiều khán giả khẳng định những bức ảnh nóng của đại diện nước Nga xuất hiện nhan nhản trên các trang mạng xã hội, diễn đàn là chụp cho tạp chí Playboy số tháng 5/2011, 6 tháng trước khi Natalia Pereverzeva đăng quang ngôi vị nữ hoàng sắc đẹp trong nước.

Theo đó, có hai luồng dư luận về những bức ảnh nóng này. Bên ủng hộ cho rằng hoa hậu Nga không vi phạm bất cứ tiêu chuẩn đạo đức nào và những bức hình cũng không đến mức quá táo bạo... Còn phe phản đối "đả kích" tổ chức Hoa hậu Trái đất đã quá dễ dãi và cuộc thi năm nay kém hấp dẫn vì có nhiều thí sinh "già nua, xấu xí".

Natalia Pereverzeva (Nga)
Trước những thông tin trên, đại diện Tổ chức Hoa hậu Trái đất cũng đưa ra tiếng nói của mình: "Hoa hậu Nga đã được đất nước cô ấy lựa chọn thì hoàn toàn đủ tiêu chuẩn để dự thi. Hoa hậu Trái đất là một cuộc thi mang tính toàn cầu, chúng tôi không thể bắt các thí sinh đáp ứng những chuẩn mực văn hóa của riêng mình".

Liên quan đến scandal về những phát ngôn cách đây ít ngày, người đẹp đến từ Nam Sudan Rachael Angeth đã có những lời xin lỗi viết trên trang cá nhân. Còn đại diện Nga đến giờ vẫn chọn phương án im lặng không phản bác gì về sự việc liên quan đến mình.

Hoa hậu Thái Lan (ngoài cùng bên phải) chụp cùng Hoàng Anh - Việt Nam.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất thì trong một hoạt động bên lề cuộc thi Hoa hậu Trái đất, người đẹp đến từ Nga đã bị ngã quỵ, đau phần cánh tay và vai của mình. Cô đã khóc rất nhiều và sau khi được các thí sinh cũng như người của ban tổ chức động viên, xoa bóp thì cô đã nhanh chóng mỉm cười trở lại và tiếp tục đồng hành cùng mọi người.

Hiện người đẹp của Thổ Nhĩ Kỳ đang được hứa hẹn sẽ là gương mặt có nhiều khả năng sẽ chiến thắng cho phần bình chọn qua mạng. Các người đẹp CH Dominican, Thái Lan, Argentina, Mỹ luôn được khán giả nước chủ nhà Philippines yêu mến và săn đón trong mọi hoạt động.

Một số hình ảnh mới nhất của Hoàng Anh và những mỹ nữ nóng bỏng với trang phục bikini.

 

 



Ánh Ngọc
Ảnh: ME, MSL