Sau đám cưới hoành tráng của nữ diễn viên "Đẹp từng centimet", người hâm mộ đang chờ đợi được chứng kiến một tiệc vui lớn không kém của á hậu và em trai của Louis Nguyễn - Phillip.


Hoàng My là người đẹp để lại ấn tượng trong mắt công chúng với thành tích "trắng tay" sau khi tham gia hai cuộc thi sắc đẹp nổi tiếng là Hoa hậu hoàn vũ và Hoa hậu thế giới và cuộc thi dancesport Bước nhảy hoàn vũ. Trước đó, cô đoạt ngôi á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, nhưng sau đó lại sớm dính vào những lùm xùm như bị ông bầu cũ, đồng nghiệp cũ "tố" vô ơn.


Á hậu chủ yếu được dư luận quan tâm và cánh truyền thông chăm sóc kỹ vào những giai đoạn chuẩn bị cho các cuộc thi nhan sắc. Vào những thời điểm ấy, hình ảnh của cô xuất hiện đều đặn trên các mặt báo. Đôi người còn khá ngán ngẩm với "nhật ký của Hoàng My". Chính vì thế, ngay sau khi bại trận, tiếng tăm của cô cũng rơi vào khoảng không tĩnh lặng.

Một thời gian dài sau đó, Hoàng My không có một động tĩnh gì trong các hoạt động văn hóa, giải trí. Điều này cũng dễ hiểu vì cô vốn là người ít tham gia các hoạt động, chủ yếu chăm chút cho việc thi thố để săn lùng danh hiệu.

gioi thieu

Gần đây, Hoàng My trở thành tiêu điểm của báo giới bởi thông tin là người yêu của em chồng Hà Tăng. Trước đó, hình ảnh cô công khai xuất hiện thân mật với Phillip Nguyễn trong một đêm nhạc tại Hà Nội đã gây chú ý cho mọi người. Sau khi chương trình kết thúc, người đẹp bị vây quanh bởi người hâm mộ và cánh phóng viên, còn anh chàng lặng lẽ đi vào phòng riêng dành cho VIP.

Phillip Nguyễn là một anh chàng điển trai, phong độ.
Theo nhiều nguồn tin, mối quan hệ của Hoàng My và Phillip đã có từ khá lâu. Tuy nhiên, cả hai luôn giữ bí mật nên tình cảm của họ ít người biết.

Phillip là người Philippines gốc Việt. Anh là doanh nhân trẻ thành đạt, con trai của ông Johnathan Hạnh Nguyễn, chủ sở hữu tập đoàn IPP. Tập đoàn giàu có này đã đầu tư tại Việt Nam nhiều hạng mục cao cấp như cải tạo lại khách sạn Rex (TP.HCM), sở hữu nhiều thương hiệu thời trang đắt tiền.

Mặc dù Phillip không đến nỗi là một gương mặt lạ khi anh liên tục xuất hiện cùng anh trai và chị dâu Tăng Thanh Hà trong một số buổi tiệc, đặc biệt là các buổi khai trương thương hiệu của gia đình. Tuy nhiên, phải đến khi tin đồn anh chàng này cặp kè cùng á hậu Hoàng My, mọi thông tin và hình ảnh về anh mới được dư luận, báo chí "nhòm ngó" nhiều hơn.

Khi những hình ảnh thân mật của Hoàng My và Phillip Nguyễn được truyền tải trên các phương tiện truyền thông, khán giả khá tò mò về chuyện tình cảm giữa á hậu và em chồng nữ diễn viên Bỗng dưng muốn khóc. Thế nhưng, trước sự kín kẽ của cặp đôi, mọi người chỉ dám đoán già, đoán non.
Tuy nhiên, những sự kiện gần đây đã phần nào chứng minh cho tình cảm đôi lứa của họ. Trong một buổi tiệc trước ngày cưới của anh trai Louis Nguyễn không lâu, Phillip đã đưa Hoàng My tham gia buổi tiệc khai trương có sự góp mặt của đầy đủ đại gia đình của anh.
Trước đám cưới của Tăng Thanh Hà đã có nhiều nguồn tin đề cập chuyện Hoàng My và Hà Tăng sẽ về làm dâu chung một nhà.

Trong suốt lễ rước dâu và tiệc cưới của Hà Tăng - Louis Nguyễn, Hoàng My cũng xuất hiện trong vai trò đặc biệt, với tư cách "người nhà" khi diện áo dài vàng đồng bộ với họ nhà trai trong lễ rước dâu vào buổi sáng.

Còn vào buổi ra mắt phim Hừng đông diễn ra tuần trước tại TP.HCM và tại một buổi tiệc khai trương cửa hàng thời trang của gia đình Phillip, Hoàng My và Phillip Nguyễn đã chính thức xuất hiện cùng nhau như một cặp tình nhân đích thực. Họ thoải mái cho cánh săn ảnh chụp hình.
Nhiều người nhận định, có thể sau khi anh trai Louis đã yên bề gia thất, đến lượt "chú em" Phillip xuất hiện trên báo chí cùng người đẹp. Một vài nguồn tin còn cho hay, đám cưới của cặp đôi có thể diễn ra vào cuối năm nay hoặc qua năm mới. Tuy nhiên, đến giờ phút này, cặp đôi vẫn rất kín tiếng trước mọi câu hỏi từ truyền thông.


Theo TTVN