Siêu mẫu nổi tiếng của hãng đồ lót Victoria' Secret được coi là một trong những biểu tượng về thời trang của năm 2012 với phong cách thanh lịch và quyến rũ.


Miranda Kerr là 1 trong 12 người lọt vào danh sách những ngôi sao nữ mặc đẹp nhất thế giới. Cùng lọt vào top còn có các diễn viên Diane Kruger, Jennifer Lawrence, Kate Hudson, Ginnifer Goodwin, Jessica Alba, Emma Stone, ca sĩ  Beyonce Knowles, Rihanna và công nương Anh Kate Middleton.

Họ được đánh giá là những ngôi sao có phong cách ăn mặc chuẩn mực, quyến rũ trong mọi hoàn cảnh, từ đời thường đến trong các hoạt động xã hội hay trên thảm đỏ. Phong cách thời trang của họ không chỉ được báo giới tán tụng mà còn tạo nên những trào lưu thời trang mới trên toàn thế giới.

Ngoài gu ăn mặc rất riêng, tất nhiên đứng sau các ngôi sao nào là những stylish chuyên nghiệp, các nhà thiết kế nổi tiếng và đội ngũ làm đẹp chuyên nghiệp, không chỉ có nhiệm vụ tư vấn cho các sao trang phục hợp từng sự kiện mà còn giúp họ có được hình ảnh đẹp nhất mỗi khi xuất hiện.


Diane Kruger

Jennifer Lawrence

Rihanna

Kate Hudson

Ginnifer Goodwin  


Kate Middleton

Emma Stone  

Miranda Kerr

Elizabeth Banks

Jessica Alba


Julianne Hough

Beyonce Knowles

Linh Anh - Theo Usmagazine