- Sự xuất hiện của Vân Trang, Midu, Minh Hằng, Trương Ngọc Ánh, Mỹ Duyên, Minh Thư, Giáng Mi, Kim Hiền, Lý Nhã Kỳ, Trúc Diễm, Phi Thanh Vân.... đã thực sự hâm nóng thảm đỏ đêm khai mạc LHP quốc tế Hà Nội lần 2 diễn ra tại Cung văn hóa Hữu nghị Hà Nội tối 25/11. 

Xem phim mệt nghỉ tại LHP quốc tế Hà Nội

Trước mỗi kì liên hoan phim, sự kiện thảm đỏ luôn thu hút sự chú ý của báo giới cũng như được người hâm mộ mong chờ nhất. LHP Quốc tế Hà Nội lần thứ 2 năm nay đã đáp ứng được sự mong chờ đó bằng cách tổ chức chuyên nghiệp và trang trọng. Thảm đỏ trải dài từ cổng vào đến hội trường được trang trí đẹp mắt, khán giả đều có chỗ đứng thuận lợi để ngắm nhìn các diễn viên và đạo diễn mình hâm mộ.

Rút kinh nghiệm như rất nhiều lần tổ chức liên hoan phim trước đây, thảm đỏ của LHP năm nay đã không còn lộn xộn và diễn ra cảnh ai cũng có thể bước lên thảm đỏ, sự bố trí hợp lí đã khiến những nhà làm phim, đạo diễn và các diễn viên đóng góp cho nền điện ảnh được một mình sải bước trên thảm đỏ một cách trang trọng. Đây có thể coi là thành công của BTC Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần này.

Tại sự kiện, khán giả được gặp lại các diễn viên nổi tiếng một thời như Như Quỳnh, Lan Hương, Tố Uyên, Trần Lực, Chiều Xuân. Tuy nhiên, lực lượng đạo diễn và diễn viên trẻ vẫn chiếm số đông. Bên cạnh đó là sự góp mặt của nhiều đoàn làm phim đến từ các quốc gia có phim tranh giải.

Những hình ảnh PV Vietnamnet ghi lại được tại sự kiện thảm đỏ của ngày khai mạc LHP Quốc tế Hà Nội diễn ra vào tối 26/11.


Mỹ Duyên và Minh Thư "Gái nhảy" không đi cùng Lê Hoàng trên thảm đỏ.

Nghệ sĩ Thành Lộc, Đạo diễn Quang Dũng và diễn viên Minh Hằng

Diễn viên Vân Trang đi cùng Chi Bảo và Giáng Mi thay vì xuất hiện cùng các thành viên của đoàn phim "Thiên mệnh anh hùng"

Cặp vợ chồng diễn viên Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh.

NSND Như Quỳnh xuất hiện trong tà áo dài nền nã.

Đạo diễn Lê Hoàng đi cùng diễn viên Kim Tuyến


Đoàn làm phim "Cát nóng"


Nhật Kim Anh, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Việt Nam 2010

Diễn viên Khương Ngọc đi cùng Kathy Uyên.


Kim Hiền và Hứa Vỹ Văn cùng tham gia "Đam mê", phim tranh giải.

Diễn viên Mỹ Dung (Midu) xuất hiện cùng nam diễn viên chính của "Mùa hè lạnh"

Diễn viên Chiều Xuân

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp cũng có phim tranh giải tại hạng mục Phim ngắn.

Phi Thanh Vân luôn biết cách gây chú ý tại thảm đỏ


Cặp vợ chồng diễn viên Đỗ Kỷ - Lan Hương


Đạo diễn Phi Tiến Sơn và diễn viên Trúc Diễm.

 Lý Nhã Kỳ đến lễ khai mạc trong bộ váy cầu kỳ


Các đoàn làm phim quốc tế cùng BGK tại Liên hoan phim

Vi Vi