Nguồn tin thân cận với siêu mẫu Ngọc Thạch cho biết, hiện tại cô đang chuẩn bị đính hôn với đại gia tên Dương người Hà Nội. Có nhiều khả năng, ra tết cặp đôi này sẽ tổ chức hôn lễ.


Vài nguồn tin cho biết, người mẫu đang bận rộn chuẩn bị cho lễ đính hôn diễn ra vào ngày 24/12 tại nhà gái, ở tỉnh Hậu Giang. Vị hôn phu của cô tên là Dương sinh ra trong một gia đình giàu có, người Hà Nội- thông tin trên Zing.

Ngọc Thạch trình diễn trong đêm hội chân dài 6 vừa qua

Ngọc Thạch sinh năm 1991, quê ở Hậu Giang, 16 tuổi cô đã tham gia vào làng người mẫu và đầu quân cho ông bầu Vũ Khắc Tiệp. Dù trẻ tuổi nhưng Ngọc Thạch được đánh giá là khá chín chắn trong các mỗi quan hệ. Cô chưa từng dính một scandal nào, cô sống rất an phận mặc dù làm việc trong môi trường showbiz sôi động và nhiêu cạm bẫy.

Nói về bạn trai, Ngọc Thạch từng tâm sự: "Tôi thích sự lãng mạn ở anh ấy! Tôi nghĩ nếu muốn tiền bạc, vật chất thì có rất nhiều người để mình quen. Nhưng họ lại không có sự lãng mạn đó. Đối với tôi, để chọn người yêu vật chất và người yêu lãng mạn thì tôi chọn sự lãng mạn".

Bạn trai của Ngọc Thạch không thích cô làm trong giới showbiz mặc dù anh biết rằng, quá trình làm việc trong môi trường này, Ngọc Thạch chưa từng dính scandal nào. Tuy nhiên, Ngọc Thạch tiết lộ cô cũng sẽ chỉ tham gia làm người mẫu một thời gian nữa rồi cô sẽ từ từ chuyển hướng qua kinh doanh. 

Rất có thể, sang năm 2013, Ngọc Thạch và bạn trai sẽ về "góp gạo thổi cơm chung". Tuy nhiên, luôn kín kẽ trong chuyện riêng, siêu mẫu này hiện chưa xác nhận thông tin.

HK (tổng hợp)