Giận giữ vô cớ, 4 “nữ quái” đã dùng hung khí truy sát 2 vợ chồng trẻ. Hậu quả là người vợ đã bị tử vong với nhát dao đâm trúng tim, trong khi đó người chồng cũng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

TIN BÀI KHÁC


Hôm nay (ngày 12/12), Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bình Dương đã bắt Trần Thị Bé Hai, Nguyễn Thị Diễm (cùng SN 1991, quê ở Kiên Giang); Võ Thị Thảo (SN 1994) và Võ Thúy Ngọc (SN 1991, đều quê ở Nghệ An) để điều tra về hành vi giết người.

3 trong số 4 "nữ quái" là Thảo, Bé Hai và Ngọc tại cơ quan điều tra (Ảnh: infonet)

Trước đó, vào khoảng 1h30 ngày 10/12, chị Mai Thị Hồng Thắm (SN 1994) và chồng là anh Nguyễn Văn An (SN 1989, quê ở Kiên Giang) cùng bạn bè đi ăn tối tại một quán hủ tiếu ở phường An Bình, thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Lúc này, Bé Hai, Diễm, Thảo và Ngọc đi bộ ngang qua thì bị 2 thanh niên ở gần quán buông lời trêu ghẹo. Tưởng nhóm vợ chồng chị Thắm trêu mình, Bé Hai đi đến lớn tiếng quát mắng, tra hỏi. Mặc dù chị Thắm đã phủ nhận nhưng Bé Hai vẫn rất tức giận và cho rằng vợ chồng chị Thắm xúc phạm mình.

"Nữ quái" này đã hung hãn bảo Ngọc, Thảo và Thúy mang dao, kéo đến “xử” cặp vợ chồng trên. Trong lúc xô xát, sợ xảy ra chuyện không hay, anh An đã dùng xe máy chở vợ để chạy trốn.

Tuy nhiên, các đối tượng nhanh chóng đuổi theo ép xe của đôi vợ chồng trẻ vào lề đường. Sau đó, 4 "nữ quái" đã dùng hung khí mang theo đâm liên tiếp vào người các nạn nhân.

Hậu quả sau trận “mưa dao” là anh An bị thương tích nặng phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch còn chị Thắm đã tử vong ngay tại chỗ vì nhát dao đâm trúng tim.

Sau khi gây án, Bé Hai và 3 đối tượng còn lại đã lên xe bỏ trốn. Đến sáng cùng ngày, lực lượng công an điều tra đã bắt giữ cả 4 đối tượng trên.

L.Minh (Tổng hợp)