Tin lời rủ rê “mật ngọt” của bạn nam quen qua mạng internet, 2 bé gái 13 tuổi đã theo chúng vào nhà nghỉ. Tại đây, cả 2 bé gái đều bị bạn chat và đồng bọn của hắn cưỡng hiếp.

TIN BÀI KHÁC


Ngày 14/12, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã bắt giữ Phạm Ngọc Tân (SN 1992, ở huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ em. Trước đó, vào ngày 13/12, Công an quận Hoàng Mai đã tiếp nhận đơn tố cáo của gia đình bị hại.

Theo đó, cháu Lục Minh Anh P. (SN 1999, ở Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) và cháu Nguyễn Thị Thu P. (SN 1999, ở Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai) có quen biết đối tượng có nickname là “Bau Pro” qua mạng internet.

Ngày 6/12, đối tượng này đã rủ rê Anh P. và Thu P. đến nhà nghỉ An Bình, ở xã Tân Triều, huyện Thanh Trì để trò chuyện. Tại đây, 2 cô bé 13 tuổi đã bị bạn chat và đồng bọn của hắn dùng vũ lực cưỡng hiếp.

Nhận được đơn tố cáo của gia đình nạn nhân, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an quận Hoàng Mai đã tiến hành điều tra, đã làm rõ vụ việc. Theo đó, đối tượng giao cấu với cháu Nguyễn Thị Thu P. là Phạm Ngọc Tân (SN 1992, ở huyện Hạ Hoà, tỉnh Phú Thọ).

Hiện, đối tượng Tân đã bị bắt, Công an quận Hoàng Mai cũng đang tiếp tục làm rõ đối tượng có hành vi cưỡng bức cháu Lục Minh Anh P.

Nguyễn Hữu Đồng tại cơ quan điều tra

Cơ quan chức năng huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An cũng vừa bắt giữ khẩn cấp Nguyễn Hữu Đồng (SN 1963, trú tại xã Nam Xuân, huyện Nam Đàn, Nghệ An) về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân trong vụ việc này là cháu V.T.H. (13 tuổi), hàng xóm của Đồng. Tối ngày 8/12, Nguyễn Hữu Đồng đi nhậu trên đường về thì ghé nhà hàng xóm chơi. Thấy cháu V.T.H. (13 tuổi) đang ở nhà một mình nên Đồng nảy sinh ý định hiếp dâm.

Trong lúc đang “hành sự” thì mẹ của H. về, hành vi trên bị vỡ lở. Tại cơ quan điều tra, Nguyễn Hữu Đồng khai nhận, hắn đã 2 lần cưỡng hiếp cô bé 13 tuổi này.

L.Lam (Tổng hợp)