- Tiếp tục điều tra vụ bầu Kiên; Đưa CSCĐ vào TP.HCM trấn áp cướp giật; Hàng trăm cảnh sát vây bắt trùm tín dụng đen; Vỡ đê bao, hàng trăm người ứng cứu; Điều tra vụ nghi nhập lậu hàng hiệu Gucci; Ngọc Trinh tiết lộ cát-xê 'khủng'... là những thông tin thời sự nổi bật trong ngày 15/12.

TIẾP TỤC ĐIỀU TRA VỤ LIÊN QUAN ĐẾN BẦU KIÊN

Liên quan đến vụ ông Nguyễn Đức Kiên (bầu Kiên) bị bắt, cơ quan điều tra xác định một số bị can nguyên là lãnh đạo cấp cao của Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) có hành vi cố ý làm trái các quy định của Nhà nước về quản lý kinh tế.

Đọc tiếp tại đây.

ĐƯA CẢNH SÁT CƠ ĐỘNG VÀO TP.HCM TRẤN ÁP CƯỚP GIẬT?


Thứ trưởng Bộ Công an Phạm Quý Ngọ tuyên bố sẵn sàng tăng cường 1-2 trung đoàn CSCĐ từ Hà Nội vào TP.HCM để trấn áp cướp giật
Bộ Công an sẵn sàng tăng cường 1-2 trung đoàn cảnh sát cơ động từ Hà Nội vào để cùng Công an TP.HCM trấn áp tội phạm - Thứ trưởng Phạm Quý Ngọ tuyên bố.

Đọc chi tiết tại đây.

VỠ ĐÊ BAO, HUY ĐỘNG HÀNG TRĂM NGƯỜI ỨNG CỨU

Đê bao bị vỡ khiến nhà cửa và nhiều tài sản của hàng chục hộ gia đình tại phường An Phú Đông, Q.12, TP.HCM bị ngập sâu trong nước. Gần 200 người đang nỗ lực ứng cứu.

CÔNG AN BẮN CHẾT CON BẠC KHI BỊ CÒNG TAY?

Liên quan đến vụ việc một thượng sĩ bắn người trong quá trình phá sới bạc, phía cơ quan chức năng đã có lời giải thích về thông tin nạn nhân bị bắn hạ trong khi tay đang bị còng sau lưng.

Xem tin tại đây.

TRĂM CẢNH SÁT VÂY BẮT TRÙM CHO VAY NẶNG LÃI

Để đảm bảo an ninh cho việc bắt và khám xét nhà Hùng 'máu' - ông trùm tín dụng đen xứ Thanh, hàng trăm cán bộ chiến sỹ cảnh sát đã được huy động để phong tỏa nhiều tuyến đường.

Xem chi tiết tại đây.

HÀNG TRĂM CÔNG NHÂN BIANFISHCO NGHỈ VIỆC ĐÌNH CÔNG

Trong 2 ngày liên tiếp, hàng trăm công nhân làm việc tại Công ty CP thủy sản Bình An (Bianfishco), tại Khu Công nghiệp Trà Nóc, TP. Cần Thơ, nghỉ việc đòi quyền lợi và chế độ thỏa đáng.

Đọc tin tại đây.

NHIỆT ĐỘ MIỀN BẮC LÊN NGƯỠNG 30 ĐỘ C

Do không khí lạnh suy yếu, nền nhiệt toàn miền Bắc tăng nhanh, nhiệt độ cao nhất tại nhiều nơi đạt ngưỡng 28-30 độ C.

Xem tin tại đây.

NGUY CƠ CHẬM TIẾN ĐỘ Ở CAO TỐC DÀI NHẤT VN

 Mặc dù gói thầu A7 của dự án cao tốc Hà Nội – Lào Cai đã được thảm nhựa km đầu tiên chiều ngày 13/3. Tuy nhiên, theo ông Mai Tuấn Anh, Tổng giám đốc Vec, hiện dự án đang gặp khó khăn về mặt bằng, nhà thầu yếu kém và thời tiết xấu.

Đọc tiếp tại đây.

ĐIỀU TRA VỤ NGHI NHẬP LẬU HÀNG HIỆU GUCCI


Những chiếc túi hàng hiệu bán giá cực 'khủng' nhưng số liệu khai thuế cực bèo

Cục Hải quan TP.HCM vừa chuyển hồ sơ sang cơ quan CSĐT công an TP.HCM để điều tra hình sự về vụ nghi nhập lậu hàng hiệu về VN.

Đọc bài tại đây.

NGỌC TRINH: 'GIÁ CÁT-XÊ CỦA TÔI HÀNG TRĂM TRIỆU'

Người mẫu đồ lót cho biết, tuy không làm đại sứ cho một thương hiệu nội y nào, nhưng mỗi lần chụp ảnh quảng cáo, giá cát-xê của cô đã hàng trăm triệu.

Xem chi tiết tại đây.

GÀ NHẬP LẬU 'NGỒI' MERCEDES VÀO VIỆT NAM

Theo nhận định của PCT UBND tỉnh Bắc Giang, các đối tượng vận chuyển gia cầm lậu ngày càng có nhiều chiêu thức tinh vi, dùng cả xe Mercedes, xe ben chở gà lậu qua các trạm kiểm soát.

Đọc tin tại đây.

SỚI BẠC 'KHỦNG' TẠI BẮC NINH: 35 PHỤ NỮ BỊ KHỞI TỐ

Hơn nửa tháng sau vụ đột kích, triệt phá sới bạc được cho là “khủng” nhất miền Bắc, đến ngày 13/12, CQĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố 91 bị can, thực hiện lệnh tạm giam đối với 87 đối tượng.

Xem tiếp tại đây.

TỔ TRƯỞNG ÔM 1 TỶ CỦA DÂN NGHÈO BỎ TRỐN

Lợi dụng chức vụ và sự tín nhiệm của người nghèo, một Tổ trưởng tổ vay vốn của một ngân hàng đã lừa đảo chiếm dụng khoản tiền lớn của người dân rồi bỏ trốn.

Đọc tiếp tại đây.

RỦ CHƠI BỊT MẮT RỒI HIẾP DÂM

Nghĩa rủ T. chơi trò trói tay, bị mắt. Thấy trò vui, chị T. đồng ý. Tuy nhiên, trói tay, bịt mắt xong, Nghĩa liền bế chị T. vào phòng rồi thực hiện hành vi đồi bại mặc cho chị T. vùng vẫy, chống cự.

Đọc tin tại đây.

ĐỌC CHẬM

SBC gỡ “Cuộn chỉ rối mang tên Thanh Nga”
Giữa lúc đang phải “mò kim đáy bể” thì CA TP.HCM khám phá và tóm gọn một tổ chức phản Cách mạng do tên Mười Núi cầm đầu…
 
Gái vẽ và các chiêu lừa tình kinh thiên động địa
Trong lịch sử, thiếu gì "gái vẽ", nhưng được biết tới sớm nhất trong văn bản còn lưu giữ là cô Ba Trà. Đã có quá nhiều giai thoại nói về người phụ nữ này, làm sụp đổ hàng loạt cơ đồ lừng danh...

KỲ QUẶC

Mất ngủ 42 năm, từ khi 'mần chuyện ấy' lần đầu
Hưng phấn của buổi đầu vụng trộm và khám phá đã tạo ra những một “chất men” bồi hồi và bắt người đàn ông này phải mất ngủ suốt 42 năm qua.

ẢNH TRONG NGÀY

Đ.Tâm (tổng hợp)