Tại cơ quan công an, Quỳnh khai nhận chỉ cắt của các cô gái bán dâm 500 nghìn đồng mỗi lượt đi khách. Tuy nhiên, các cô gái lại khai rằng họ chỉ nhận 500 nghìn đồng mỗi lượt còn bao nhiêu Quỳnh thu họ không biết.


Đội Phòng chống tệ nạn xã hội thuộc Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 - Công an TP Hà Nội) phối hợp với Cục C45 (Bộ Công an) bắt quả tang Trương Thị Như Quỳnh (SN 1981, quê Thái Nguyên) có hành vi môi giới cho 2 đôi nam nữ mua bán dâm tại khách sạn 3 sao ASIA.

Tại cơ quan công an, Trương Thị Như Quỳnh khai nhận, trước khi môi giới bán dâm, Quỳnh sống bằng nghề buôn bán nhưng thu nhập không ổn định. Dù chưa từng kết hôn với bất cứ ai, Quỳnh đã có một đứa con trai 5 tuổi. Khoảng mấy tháng trước, Quỳnh xuống Hà Nội, để có tiền, Quỳnh dấn thân vào nghề môi giới mại dâm.

"Má mì" Quỳnh tại cơ quan công an

Cũng tại cơ quan công an, Quỳnh khai nhận mới tổ chức môi giới mại dâm được khoảng 1 tháng, từ đầu tháng 12/2012. Quỳnh lấy số điện thoại của các cô gái bán dâm và thỏa thuận ăn chia. Quỳnh trực tiếp làm giá và thu của khách từ 3 - 4 triệu đồng/lượt bán dâm sau đó giữ lại 500 nghìn.

Tuy nhiên, hai gái bán dâm đều khai rằng đã được Quỳnh dẫn đi bán dâm 2 lần. Họ không biết Quỳnh thu của khách bao nhiêu nhưng sau khi xong việc, Quỳnh đưa cho mỗi gái bán dâm 500 nghìn đồng.

Trước đó, chiều 4/1, 3 người đàn ông ngồi uống bia gọi cho Quỳnh, bảo bố trí thêm 2 gái bán dâm đến khách sạn để vui vẻ. Quỳnh đồng ý và bảo 3 người kia đến khách sạn ASIA (nằm trên phố Ngô Sĩ Liên, quận Đống Đa, Hà Nội) thuê phòng trước rồi Quỳnh cùng 2 cô gái đến sau. Tại đây, khách trả Quỳnh 12 triệu đồng cho 3 lượt mua dâm.

Khi cảnh sát ập vào, hai cô gái kia cùng khách bị bắt quả tang đang mua bán dâm tại phòng 505 và 512. Trong khi đó Quỳnh đang chờ ở một phòng khác cùng tầng. Lễ tân của khách sạn Asean cũng khai nhận rằng, chiều qua thấy có 3 nam và 3 nữ đến thuê phòng để nghỉ nhưng không biết các cô này là gái bán dâm.

Hiện, Trương Thị Như Quỳnh đang bị tạm giữ hình sự để tiếp tục làm rõ hành vi "môi giới mại dâm".

(Theo Kienthuc.vn)